ข่าวดี! ตอนนี้ Apple ได้เปิดตัว 35W Power Adapter แบบพอร์ตคู่ มีให้เลือก 2 แบบ

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวค่ายผลไม้ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ในที่สุด Apple ก็ได้เปิดตัว 35W Power Adapter แบบพอร์ตคู่ มีให้เลือก 2 แบบ ราคาเดียวกัน 1,890 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับ 35W Power Adapter แบบพอร์ตคู่ ได้ดังนี้

  • Apple เปิดตัว Power Adapter อุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ขนาด 35W โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter และ 35W Dual USB-C Port Power Adapter
  • 35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter (อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ขนาดกะทัดรัดแบบพอร์ตคู่ขนาด 35 วัตต์) ออกแบบมาให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ 2 ชิ้น พร้อมกัน ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือขณะเดินทาง อีกทั้งยังพกพาและจัดเก็บได้ง่ายด้วยขนาดที่กะทัดรัดและขาปลั๊กแบบพับได้ รองรับการใช้งานกับ MacBook Air รวมถึง iPhone, iPad, Apple Watch และ AirPods ได้อีกด้วย
  • 35W Dual USB-C Port Power Adapter (อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C แบบพอร์ตคู่ขนาด 35 วัตต์) มีคุณสมบัติแบบเดียวกับรุ่น Compact แต่ขาปลั๊กสามารถถอดออกได้ เพื่อสลับกับขาปลั๊กแบบอื่น หรือจับคู่กับ World Travel Adapter Kit เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ

35W Dual USB-C Port Compact Power Adapter และ 35W Dual USB-C Port Power Adapter จะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้ ในราคาเดียวกัน 1,890 บาท (ไม่รวมสายชาร์จ) ใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้เลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This