ข่าวดี ตอนนี้ Mac Studio เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 69,900

Must Read

สวัสดีคอไอที และชาวแม็คทุกคน วันนี้เรามีข่าวสำคัญจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ Mac Studio เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในไทยแล้ว ราคาเริ่มต้น 69,900 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ Mac Studio ได้ดังนี้

  • Apple เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Mac Studio รุ่นใหม่ในประเทศไทยแล้ว โดยจะมีการจัดส่งที่แตกต่างกันสำหรับรุ่นชิป M1 Max และ M1 Ultra ดังนี้
  • Apple เปิดให้สั่งซื้อ Mac Studio เดสก์ท็อปประสิทธิภาพสูงขนาดกะทัดรัดแล้ว โดยสร้างขึ้นจากอะลูมิเนียมชิ้นเดียวที่นำมาอัดรีดขึ้นรูปเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสในขนาดเพียง 7 ซม. และสูงเพียง 9.5 ซม. นอกจากนี้ Mac Studio ยังมีระบบควบคุมความร้อนในดีไซน์ที่ล้ำสมัยไม่เหมือนใครอยู่เบื้องหลังประสิทธิภาพที่แรงสุดขั้ว โดยที่ระบบนี้ประกอบด้วยตัวเป่าลมสองด้าน ช่องอากาศไหลเวียนที่วางไว้อย่างแม่นยำ และรูที่เจาะไว้ทั้งด้านหลังและด้านล่างของตัวเครื่องกว่า 4,000 รูที่ช่วยให้อากาศไหลผ่านส่วนประกอบภายในและสามารถระบายความร้อนให้กับชิปประสิทธิภาพสูง และ Apple Silicon ยังประหยัดพลังงานเป็นเยี่ยม Mac Studio จึงทำงานได้เงียบกริบ แม้จะต้องรับมือกับเวิร์กโหลดหนักๆ
  • Mac Studio มีตัวเลือกชิป M1 Max ราคาเริ่มต้น 69,900 บาท โดยจะเริ่มส่งมอบ 28 มีนาคมนี้ และชิป M1 Ultra ราคาเริ่มต้น 139,900 บาท จะเริ่มส่งมอบวันที่ 9 พฤษภาคมนี้
  • สำหรับตัวเลือกเพิ่มเติมในการสั่งซื้อ Mac Studio นั้น สามารถจำนวน Core ของ CPU, GPU พร้อมเลือกหน่วยความจำและความจุเพิ่มเติมได้ โดยอุปกรณ์ที่มีมาในกล่องจะมีเพียง Mac Studio และสายไฟเท่านั้น

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับ Mac Studio ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้ก็ต้องรีบๆ กันเลย

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This