ข่าวดี ตอนนี้ Microsoft เปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่อย่าง Surface Laptop Go พร้อมประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ Microsoft ได้เปิดตัวแล็ปท็อปใหม่อย่าง Surface Laptop Go พร้อมประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของ Surface Laptop Go ดังนี้

  1. Surface Laptop Go มาพร้อมจอสัมผัส PixelSense ขนาด 12.4 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 3: 2 น้ำหนักเพียง 1,110 กรัม
  2. ส่วนฐานผลิตด้วยระบบเรซินคอมโพสิตโพลีคาร์บอเนตพร้อมใยแก้ว ด้านบนเป็นอะลูมิเนียม ขนาดบอดี้ 278.18 x 205.67 x 15.69 มิลลิเมตร แบตเตอรี่ให้อายุการใช้งานยาวนานสูงสุด 13 ชั่วโมง
  3. Surface Laptop Go ใช้โปรเซสเซอร์ 10th-gen Intel Core i5-1035G1 ความจำ RAM 8GB ความจุ 256GB รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0 พอร์ตเชื่อมต่อ USB-C, USB-A, Surface Connect, มีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร, ไมโครโฟนคู่ Dual far-field Studio Mics, ลำโพง Omnisionic พร้อมระบบเสียง Dolby Audio, กล้อง HD 720p และ มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ติดตั้งรวมกับปุ่มเพาเวอร์
  4. ราคา Surface Laptop Go

RAM 4GB + 64GB (eMMC) ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ราคา 549.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 17,390 บาท มีเฉพาะสี Platinum

RAM 8GB + 128GB (SSD) ราคา 699.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 22,190 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Platinum, Ice Blue, Sandstone

RAM 8GB + 256GB (SSD) ราคา 899.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว 28,490 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Platinum, Ice Blue, Sandstone

และนี่ก็คือแล็ปท็อป Surface Laptop Go ตัวอัพเกรดที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ทั้งนี้ Microsoft จะเริ่มวางจำหน่าย Surface Pro X ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป แต่เปิดรับจองแล้ววันนี้

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This