ข่าวดี ตอนนี้ MUJI ผลิตสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจากวัสดุรีไซเคิลได้สำเร็จแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ไฟฟ้าทุกคน ใครที่ชื่นชอบสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวที่น่าสนใจจะมาแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้ ค่าย MUJI คิดค้นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาก ซึ่งมันจะมีความน่าสนใจอย่างไร ใครอยากรู้ต้องตามมาดูกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับสกู๊ตเตอร์คันนี้ ได้ดังนี้

  • MUJI เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพดีมากมายหลากหลาย รวมทั้งของใช้ในครัวเรือน เครื่องแต่งกาย และล่าสุด MUJI ได้ร่วมมือกับบริษัท โกโกโร (Gogoro) จากไต้หวัน เน้นในการพัฒนาและผลิตแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้

  • ทั้งสองบริษัทนี้ได้สร้างสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์มินิมอล 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นโกโกโร วีว่า มี (Gogoro VIVA ME) และรุ่นโกโกโร วีว่า มิกซ์ มี (Gogoro VIVA MIX ME) อีกด้วย โดยสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์มินิมอล 2 รุ่นนี้มีจุดเด่นตรงที่ตัวบอดี้ที่ทำจากวัสดุโพลีโพรพีลีน (Polypropylene) พลาสติกที่มีคุณสมบัติคงทนทานต่อความร้อนและสารเคมี อีกทั้งนำไปรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และบางส่วนทำจากพลาสติด PRP หรือพลาสติกที่เคยผ่านการใช้งานมาแล้ว นำมารีไซเคิลเพื่อกลับมาใช้ใหม่อีกครั้ง

  • การดิไซน์ของสกู๊ตเตอร์ ได้นักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่างนาโอโตะ ฟุคาซาว่า ออกแบบโทนสีและภายนอกของสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสไตล์มินิมอล 2 รุ่น ให้มีกลิ่นอายความเป็นมูจิและยังร่วมกันออกแบบของที่ระลึกและอุปกรณ์เสริม เช่น กระเป๋าและหมวกกันน็อคเป็นต้น

  • วัตถุประสงค์ของการดิไซน์ของสกู๊ตเตอร์ Muji เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลง อีกทั้งใช้พลังงานหมุนเวียนและใช้พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหมด 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งราคาจำหน่ายของสกู๊ตเตอร์ทั้ง 2 รุ่น มีราคาประมาณ 76,000 – 79,000 บาท มีขายเฉพาะบนเว็บไซต์ gogoro.com และจัดส่งในไต้หวันเท่านั้น

และนี่ก็คือสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้ารักษ์โลกจาก MUJI ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ไฟฟ้าทุกคน หลังจากที่ได้อ่านจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางที่เราได้แนะนำไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This