ข่าวดี ตอนนี้ Porsche ได้นำเสนอระบบอินโฟเทนเมนท์ติดตั้งในรถสปอร์ตคลาสสิคแล้ว พร้อมวางจำหน่ายวันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวมาแจ้งว่า Porsche นำเสนอระบบอินโฟเทนเมนท์ติดตั้งในรถสปอร์ตคลาสสิค โดยแผนกรักษาคุณภาพรถคลาสสิคของ Porsche นำเสนอระบบอินโฟเทนเมนท์ 2 รุ่นสำหรับลูกค้าที่ครอบครองรถสปอร์ตรุ่นเก่า รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเลย 

Porsche Classic แผนกรักษาคุณภาพรถคลาสสิคของ Porsche นำเสนอระบบอินโฟเทนเมนท์ 2 รุ่นสำหรับลูกค้า รายละเอียดมีดังนี้ 

1. ระบบอินโฟเทนเมนท์ของ Porsche ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยเน้นความกลมกลืนกับรถสปอร์ตรุ่นเก่าโดยเฉพาะ และมี 2 รุ่นต่างขนาดกันให้ลูกค้าได้เลือกสรร

2. เริ่มจากรุ่นแรกคือ PCCM มีข้อมูลที่น่าสนใจดังนี้ 

 2.1 มันถูกออกแบบมาสำหรับรถคลาสสิคที่มีช่องวิทยุแบบ 1 สลอตหรือ DIN-1 อย่างรถสปอร์ต 911 ในยุค 1960 ไปจนถึงตัวถัง 993 ในช่วงกลางยุค 1990 ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเครื่องยนต์วางหน้าหรือวางกลางลำ

 2.2 ด้วยขนาดช่องติดตั้งที่จำกัดทำให้ Porsche ดีไซน์หน้าจอทัชสกรีนขนาดกะทัดรัด 3.5 นิ้ว มีสวิทช์หมุน 2 ตัวและปุ่มกดอีก 6 ตัวเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ฟังก์ชั่นที่ใช้งานเป็นประจำ อย่างการใช้โทรศัพท์ เล่นเพลง และระบบนำทาง

 2.3 ถึงจะมีขนาดเล็กแต่ก็มีคุณสมบัติครบครันโดยสามารถเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ รับสัญญาณวิทยุดิจิทัล รองรับการเชื่อมต่อผ่าน AUX, บลูทูธ และ USB รวมถึง SD Card

3. อีกหนึ่งรุ่นคือ PCCM Plus สำหรับช่องติดตั้งขนาด DIN-2 ในรถสปอร์ต 991 ตัวถัง 996 และ Boxster เจนเนอเรชั่นแรก มีหน้าจอใหญ่ขึ้นเป็น 7 นิ้ว มีฟังชั่นก์ครบครันเหมือนกับรุ่น PCCM แต่เพิ่มเติมระบบแอนดรอยด์ออโต้เข้ามาด้วย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์จากค่ายพอร์ชที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ หากใครสนใจสินค้าตัวนี้  สามารถสั่งซื้อได้แล้วแต่ยังทำตลาดเฉพาะในยุโรปเท่านั้น สนนราคา 1,439.89 ยูโรสำหรับ PCCM และ 1,606.51 ยูโรสำหรับ PCCM Plus

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops.com

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This