ข่าวดี ตอนนี้ YouTube TV สนับสนุนฟีเจอร์ Picture-in-Picture ในบางอุปกรณ์แล้ว

Must Read

สวัสดีชาวยูทูปทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า ตอนนี้ YouTube TV เริ่มสนับสนุนฟีเจอร์ Picture-in-Picture บนอุปกรณ์ที่รันบน iOS 15 แล้ว ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุดบัญชี Twitter ของ YouTube TV แจ้งข่าวดีให้กับเจ้าของ iPhone และ iPad ที่ทำงานบน iOS 15 หรือเวอร์ชั่นใหม่กว่า สามารถใช้งานฟีเจอร์ Picture-in-Picture ได้แล้ว ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถชมคอนเท้นต์ต่างๆ ในหน้าต่างขนาดเล็ก พร้อมใช้งานฟีเจอร์อื่นๆ ของอุปกรณ์ได้
  • วิธีเปิดใช้งานฟีเจอร์ Picture-in-Picture ในแอปพลิเคชั่น YouTube TV บนอุปกรณ์ที่รันบน iOS 15 ทำได้ง่ายๆ ในระหว่างรับชมคอนเท้นต์ให้ปัดนิ้วขึ้นจากของจอด้านล่าง คอนเท้นต์นั้นก็จะแสดงผลอยู่ในหน้าต่างขนาดเล็ก (แต่สามารถปรับขนาดได้) จากนั้นก็สามารถใช้งานฟีเจอร์อื่นๆ ในระหว่างชมวิดีโอได้
  • นอกจากนี้ แอปพลิเคชั่น YouTube ที่หลายคนคุ้นเคย ก็ยังอยู่ในระหว่างทดสอบใช้งานฟีเจอร์ Picture-in-Picture ด้วยเช่นกัน แต่ยังจำกัดเฉพาะสมาชิก YouTube Premium ในสหรัฐอเมริกา
  • แต่จากการขยายฟีเจอร์ Picture-in-Picture ไปยัง YouTube TV ก็มีความเป็นไปได้ที่จะรองรับการใช้งานบน YouTube มาตรฐานสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปในอนาคต

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจาก YouTube TV ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวโซเชียลทุกคน และหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดจากยูทูปอีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This