ข่าวดี ทางค่าย Suzuki นำเสนอสติกเกอร์กราฟฟิกเน้นสไตล์เรโทรสำหรับ Jimny แล้ว บอกเลยว่าเท่มาก

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทเรื่องราวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้สาวกซูซูกิได้ทราบว่า ทางค่าย Suzuki นำเสนอสติกเกอร์กราฟฟิกเน้นสไตล์เรโทรสำหรับ Jimny แล้ว ซึ่งจะสวยงามน่าสนใจแค่ไหน ลองมาดูกันเลย 

Suzuki เปิดตัวคอลเลกชั่นสติกเกอร์แบบเรโทรสำหรับ Jimny  ซึ่งมีความน่าสนใจดังนี้

1. สติกเกอร์นี้ได้ออกแบบมาสำหรับรถอเนกประสงค์สไตล์ออฟโรด Jimny ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์เฉพาะตัวแบบย้อนยุคมากกว่าเดิม

2. คอลเลกชั่นสติกเกอร์รอบคันชุดแรกที่ Suzuki นำเสนอมีชื่อว่า Heritage Style สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 24,000 เยนหรือประมาณ 7,200 บาท โดยเป็นลวดลายที่เน้นความเฉียบคม สีส้มสลับเทาประทับที่ด้านข้างตัวรถ พร้อมกับยังมีอ็อปชั่นสติกเกอร์ที่มีลวดลายคล้ายกันสำหรับติดบนยางอะไหล่หลังรถและแผงกันโคลน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านรุ่นใหม่ขนาด 16 นิ้วได้อีกด้วย สนนราคาอยู่ที่ 18,590 เยนหรือราว 5,600 บาทต่อวง

2.  คอลเลกชั่นถัดมาคือ Revival Style ฟื้นความทรงจำในอดีตด้วยกราฟฟิกสีขาว ชมพู และเทา ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 24,090 เยนหรือ 7,300 บาท พร้อมกับมีลวดลายบนยางอะไหล่และป้ายประทับบนซุ้มล้อสร้างความโดดเด่นด้วยเช่นกัน

3. อีกสองคอลเลกชั่นที่เหลือคือ Offroad Style และ Survival Style โดยมีการตกแต่งเน้นความเคร่งขรึมโดยคอลเลกชั่นแรกใช้สีดำ เทาและแดงบนฝากระโปรง ด้านข้าง และบันไดข้างรถ พร้อมตัวอักษร real offroader บนแผงประตูและรูปแรดแสดงความทรหดที่ท้ายรถ ส่วนคอลเลกชั่นหลังมีกราฟฟิกแบบลายพรางเหมาะสำหรับการบุกป่าฝ่าดง

และนี่ก็คือข่าวที่น่าสนใจจากทางค่าย Suzuki ที่เราอยากจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม การนำเสนอคอลเลกชั่นสติกเกอร์นี้เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่ช้าน่าจะมีผู้นำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราด้วย ใครสนใจก็เตรียมตังค์ไว้รอได้เลย 

ที่มา: เว็บไซต์ Carscoops.com

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This