ข่าวดี! นาย Jason Momoa คอนเฟิร์มแล้วว่าคือตัวร้ายของ Fast 10

Must Read

สวัสดีคอบันเทิง และคอภาพยนตร์ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ล่าสุดนาย Jason Momoa คอนเฟิร์มเขาคือตัวร้ายของ Fast 10 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปอัพเดทข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับหนัง Fast 10 ได้ดังนี้

  • ล่าสุดนาย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Aquaman ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Entertainment Tonight คอนเฟิร์มแล้วว่าตัวเองจะไปเล่นบทตัวร้ายของภาพยนตร์ Fast and Furious ภาค 10
  • “ผมจะไปเล่น Fast 10 มันต้องสนุกมากแน่ๆ มันสนุกมาก ผมได้เล่นเป็นคนเลว ซึ่งผมไม่ได้เล่นอะไรเทือกนี้มาพักใหญ่ๆ แล้ว เวลานี้ผมจะเป็นพ่อหนุ่มตัวร้าย พ่อหนุ่มตัวร้ายผู้แสนฉูดฉาด”
  • ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะเล่นได้หรือไม่ เพราะก่อนจะมาเป็นเหล่าฮีโร่หรือคนดีฟีลพระเอก ตัวเขาก็เคยเล่นบทร้ายๆ มาก่อนหน้าเช่น Karl Drogo จาก Game of Thrones ที่แม้จะร้ายไม่สุดก็ดูใกล้เคียงแหละ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับภาพยนตร์ Fast 10 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอหนังทุกคน โดยตัวหนังได้มีกำหนดฉายคร่าวๆ ในปี 2023  ดังนั้นหากมีข่าวความเคลื่อนไหวประการใดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบโดยทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This