ข่าวดี นิสสันเปิดตัวรถยนต์ New Pathfinder รถ SUV รุ่นใหม่ พร้อมเผยภาพ render ล่าสุด

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้คนรักรถทุกคนได้ทราบว่า Nissan เตรียมเปิดตัว New Pathfinder รถ SUV รุ่นใหม่ พร้อมเผยภาพ render ล่าสุด ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ New Pathfinder รถ SUV รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  1. ทางค่าย Nissan เองนั้นได้เตรียมที่จะเปิดตัว SUV ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง New Pathfinder โดยล่าสุดทาง Kolesa.ru ก็ได้ทำภาพ render ออกมาเป็นคันให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งอ้างอิงจากภาพถ่ายรถทดสอบที่เห็นกันก่อนหน้านี้
  2. สำหรับ Nissan Pathfinder นั้นเปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อปี 1985 เป็นรถ SUV รุ่นแรกที่มี 3 ประตูและอีก 4 ปีต่อมาก็เพิ่มรุ่น 5 ประตูเข้ามาทำตลาดด้วย ซึ่งการออกแบบโดยรวมจากรถทดสอบที่เราเห็นกันก่อนหน้านี้นั้น จะพบว่ามันมีการเดินเส้นสายตัวรถที่มีความโค้งมนแต่แฝงความสปอร์ตและทันสมัยตามเทรนด์ของรถ SUV ในยุคนี้ แตกต่างไปจากรุ่นใหญ่อย่าง X-Trail ที่จะเฉียบคม มีเหลี่ยมมีมุม และดุดันมากกว่า
  3. ณ ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิคของตัวรถออกมาอย่างชัดเจนมากนัก แต่คาดว่า New Nissan Pathfinder รุ่นใหม่นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ 250 แรงม้า ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้าเช่นในรุ่น Altima, Maxima และ Murano

และนี่ก็คือรถยนต์ New Nissan Pathfinder ที่เราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงจะสร้างความตื่นเต้นแก่คนรักรถทุกคน นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันว่ารถยนต์รุ่นนี้จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2020 นี้ ซึ่งน่าสนใจทีเดียวว่ามีนจะถูกวางตำแหน่งทางการตลาดไว้ที่ตรงไหน และมีราคาเปิดตัวที่เท่าไหร่กันแน่ หากมีความคืบหน้าทางเราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This