ข่าวดี ผู้สร้างหนัง Mortal Kombat ฉบับคนแสดงที่จะชนโรงปีหน้านี้ ยืนยันแล้วว่าในหนังจะมีฉาก Fatalities ที่โหดร้ายติดเรท R อย่างแน่นอน

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า หนัง Mortal Kombat เวอร์ชันหนังที่ใช้คนแสดง จะมีฉาก Fatalities เหมือนในเกมและจะได้รับเรต R อย่างแน่นอน ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองมาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนัง Mortal Kombat ฉบับคนแสดงได้ดังนี้ 

  1. Mortal Kombat เป็นหนึ่งในหนังที่มีการแคสท์ตัวนักแสดงมาร่วมงานเป็นจำนวนมากเรื่องหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับ Mortal Kombat หนังโรงในเวอร์ชันรีบูต และก็คาดว่าเราน่าจะได้เห็นเหล่าตัวละครโดนทารุณกรรมอย่างโหดเหี้ยมด้วยลีลา Fatalities กันอย่างแน่นอน

  2. โดยเป็นทาง Lewis Tan หนึ่งในนักแสดงของ Mortal Kombat ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าในหนังมันจะมีฉาก Fatalities ที่โหดเหี้ยมเหมือนกับฉบับวิดีโอเกมอย่างแน่นอน และมันก็แทบจะทำให้เขารู้สึกป่วยเมื่อได้เห็นฉากที่ว่าจนทนไม่ไหวเลยทีเดียว

  3. สำหรับ Mortal Kombat เป็นผลงานการปลุกปั้นของมือเขียนบทอย่าง Greg Russo ที่ตัวเขาเองก็เป็นแฟนตัวยงของเกม Mortal Kombat ด้วย ซึ่งเขาก็ได้ออกมายืนยันเช่นกันว่า Fatalities ในหนังจะมีการหยิบยืมท่าทางจากวิดีโอเกมมาแต่มันก็จะมีอะไรใหม่ๆ ด้วย ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องได้รับเรตความรุนแรงในระดับ R อย่างแน่นอน โดยตัวหนังนั้นมีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 15 มกราคม 2021

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกภาพยนตร์ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่เหล่าสาวกเกม Mortal Kombat ได้ไม่น้อย หากใครอยากดูหนังเรื่องนี้ก็กำตังค์ค่าตั๋วหนังเอาไว้ให้แน่น เพราะหนังจะชนโรงในเดือนแรกของปีหน้านี้เลย 

ที่มา 

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This