ข่าวดี มาแล้วๆ EOS C70 กล้องถ่ายภาพยนตร์ที่มาพร้อมเมาท์ RF รุ่นแรกในตระกูล Cinema EOS

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Canon เผยโฉม กล้อง EOS C70 กล้องถ่ายภาพยนตร์ที่มาพร้อมเมาท์ RF รุ่นแรกในตระกูล Cinema EOS แล้ว ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร เรามาติดตามกันเลย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของกล้อง EOS C70 ได้ดังนี้ 

  1. แคนนอน เสริมความแข็งแกร่งให้กับกล้องเมาท์ RF อีกทางเลือก สำหรับผู้ที่ต้องการกล้องที่รองรับการใช้งานถ่ายวิดีโอแบบมืออาชีพโดยเฉพาะ เปิดตัว EOS C70 สมาชิกใหม่ในตระกูล Cinema EOS ที่มาพร้อมเมาท์ RF ที่เป็นมาตฐานใหม่สำหรับยุคดิจิตอล ที่กล้องสามารถสื่อสารข้อมูลปริมาณมากกับเลนส์ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพสูง ตัวกล้องมีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักเบา  รองรับการถ่ายภาพความเร็วสูงระดับ 4K/120p ช่วยในการสร้างสรรค์งานภาพที่ถ่ายทอดอารมณ์ได้อย่างเข้มข้น

  2. EOS C70 เป็นกล้องในตระกูล Cinema EOS รุ่นแรกที่ใช้เมาท์ RF จึงสามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ RF ในระบบ EOS R System ของแคนนอนได้ทุกรุ่น และเมื่อใช้งานร่วมกับเมาท์อะแดปเตอร์ EF-EOS R 0.71x (จำหน่ายแยกต่างหาก) ก็สามารถใช้ร่วมกับเลนส์ในตระกูล EF ได้อีกมากมาย  โดยให้มุมมองภาพแบบเดียวกับเลนส์ฟูลเฟรม และให้ความสว่างของภาพเพิ่มอีก 1 สต็อป เพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์งานภาพยนตร์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

  3. กล้องถ่ายภาพยนตร์รุ่นนี้มาพร้อมเซ็นเซอร์ 4K Super 35mm CMOS DGO (Dual Gain Output) ให้ภาพถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงถึง 4K 4:2:2 (10 bit) ที่ไล่เฉดสีได้อย่างสวยงามกลมกลืน แม้ถ่ายในสภาพแวดล้อมที่มีการเปรียบต่างสูง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ไดนามิกเรนจ์สูง อีกทั้งมีหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC DV7 ที่ทำงานอย่างฉับไว ผู้ใช้จึงสามารถถ่ายวิดีโอ 4K/120p โดยบันทึกลงในการ์ดหน่วยความจำมาตรฐานแบบ SD UHS-II

  4. EOS C70 มีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำแบบ SD 2 ช่อง รองรับการบันทึกได้หลายโหมด เช่น simultaneous recording, relay recording และ 4K/2K recording พร้อมหลากหลายฟีเจอร์ระดับมืออาชีพตามแบบฉบับกล้องตระกูล Cinema EOS ไม่ว่าจะเป็นช่องต่อ mini XLR 2 ช่อง, แผงปุ่มควบคุมระบบเสียง, Timecode IN/OUT, ช่องต่อ full HDMI และฟังก์ชัน Direct Touch Control ที่ออกแบบใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับตั้งค่าการบันทึกภาพได้อย่างรวดเร็วผ่านหน้าจอทัชสกรีนของกล้อง

  5. นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF ที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นด้วยระบบตรวจจับและติดตามวัตถุอัจฉริยะ (Intelligent Tracking and Recognition System) ซึ่งเป็นกลไกล้ำสมัยที่พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี Deep Learning ทำงานประสานกับ Face Detection AF และเพิ่มประสิทธิภาพในการติดตามโฟกัสแม้ตัวแบบไม่ได้มองกล้อง เมื่อใช้งานร่วมกับจอทัชสกรีนรุ่นใหม่ที่ตอบสนองไวจึงทำให้การโฟกัสเร็วและง่ายขึ้น


และนี่ก็คือกล้อง EOS C70 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ ทุกคน หากใครสนใจก็สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และการวางจำหน่ายกล้อง EOS C70 อย่างเป็นทางการได้ที่ https://th.canon/th/business

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This