ข่าวดี มือถือ Nokia 8000 4G รุ่นใหม่ที่หลายคนรอคอยได้ถูกเผยโฉมออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคนพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมาชมการเผยโฉมของสมาร์ทโฟน Nokia 8000 4G รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมสเปกออกมาแล้ว สำหรับใครที่สนใจก็เลื่อนลงไปชมรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน Nokia 8000 4รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  1. เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาHMD Global ถูกลือว่าจะนำโทรศัพท์มือถือ Nokia 6300 และ 8000 series กลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง เหมือนที่ทำมาแล้วกับ  Nokia 3310, 8110, 5310 และล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ของ Nokia 8000 4G รั่วไหลออกมาแล้ว
  2. นอกจากภาพหลุด แหล่งข่าวเดียวกันยังให้ข้อมูลว่าNokia 8000 4G จะมาพร้อมจอแสดงผล QVGA (240 x 320 พิกเซล) ขนาด 2.8 นิ้ว ใช้ชิป Qualcomm Snapdragon 210 Quad-Core ความจำ RAM 512MB ความจุในตัว 4GB รองรับการ์ด microSD สูงสุด 128GB
  3. Nokia 8000 4Gรองรับการเชื่อมต่อ4G, Wi-Fi, Bluetooth, microUSB, รองรับ 2 ซิมการ์ด และมีน้ำหนัก 110 กรัม
  4. คาดว่าHMD Global จะเปิดตัว Nokia 8000 4G พร้อมกับ Nokia 6300 4G ในอนาคตอันใกล้นี้

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอทีที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ สำหรับสาวกโนเกียที่กำลังมองหามือถือใหม่ก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะสินค้าใกล้วางจำหน่ายเต็มทีแล้ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This