ข่าวดี ยืนยันแล้วว่า BLACKPINK จะเข้ามามีส่วนร่วมกับเกม PUBG Mobile โดยมากันทั้ง 4 คนเลย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในวงการเกม สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้คอเกมทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า BLACKPINK จะมีส่วนร่วมกับเกม PUBG Mobile

สรุปข่าวเกี่ยวกับ BLACKPINK x PUBG Mobile  ได้ดังนี้ 

  1. สัปดาห์ที่แล้ว บัญชีทางการของเกม PUBG Mobile ใน Twitter ได้ปล่อยรูปภาพทีเซอร์ ซึ่งทำให้เชื่อว่า Lisa หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินไทยที่เป็นแร็ปเปอร์อยู่ในวง BLACKPINK จะเข้ามามีส่วนร่วมกับเกม PUBG Mobile หรือ PlayerUnknown’s Battlegrounds เวอร์ชั่นมือถือ

  2. ล่าสุด บัญชี Twitter @PUBGMOBILE ก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่า หญิงสาวที่อยู่ในรูปภาพทีเซอร์เป็น Lisa BLACKPINK จริงๆ แต่ไม่ได้มาคนเดียว เพราะทั้ง 4 คน

  3. @PUBGMOBILE ประกาศออกมาแล้วว่า ศิลปินสาวทั้ง 4 คน ของ BLACKPINK ซึ่งประกอบไปด้วย Jennie, Jisoo, Rosé และ Lisa จะเข้ามามีส่วนร่วมกับเกม PUBG Mobile แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดว่าผู้เล่นจะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่อะไรบ้างที่เกี่ยวข้องกับ BLACKPINK

  4. คาดว่า ผู้เล่นเกม PUBG Mobile อาจจะได้รับ Avatar พิเศษที่เป็น Jennie, Jisoo, Rosé และ Lisa รวมทั้งได้กล่องแอร์ดรอปในธีม BLACKPINK

  5. BLACKPINK เป็นเกิร์ลกรุ๊ปในสังกัด YG Entertainment ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก และเมื่อไม่นานมานี้ได้ปล่อยมิวสิงวิดีโอเพลง Ice Cream ออกมา ซึ่งมีศิลปินระดับโลก Selena Gomez มาร่วมแจม จนมียอดวิวใน YouTube มากกว่า 250 ล้านครั้ง และเพลง Ice Cream ยังติดอยู่ในอันดับที่ 13 ในรายการ Billboard Hot 100

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดในวงการเกมที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าว BLACKPINK x PUBG Mobile คงสร้างความตื่นเต้นให้กับคอเกมและสาวกบลิงค์กันทุกคน 

ที่มา – Hypebeast

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This