ข่าวดี รถยนต์ไฟฟ้า BYD Seagull มีลุ้นได้เปิดตัวในไทย

Must Read

คอยานยนต์ไฟฟ้า และสาวกค่ายบีวายดีทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ได้ทราบว่า รถยนต์ BYD Seagull รถไฟฟ้าวิ่งไกลสุด 405 กม. ราคาเริ่มต้น 393,000 บาท มีลุ้นได้เปิดตัวในประเทศไทย ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ BYD Seagull ได้ดังนี้

  • ก่อนหน้านี้ไม่นาน ทางค่าย BYD ได้เปิดตัว Seagull รถแฮทช์แบ็กไฟฟ้าระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ ในงาน Shanghai Auto Show 2023 ที่ผ่านมา โดยตัวรถ Seagull เป็นส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ Ocean ของ BYD และเป็นผลิตภัณฑ์ในรุ่นเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้งานที่กำลังคิดว่าจะเปลี่ยนจากเครื่องยนต์สันดาปภายในไปสู่ระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานสะอาด และมันเป็นรุ่นที่มีโอกาสลุ้นในการทำตลาดในประเทศไทยเราอย่างเต็มตัวด้วย

  • BYD Seagull จะมาพร้อมกับรูปแบบของรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตูขนาดเล็ก พัฒนาบนแพลตฟอร์ม e-platform 3.0 ติดตั้งมอเตอร์ขับกำลังไฟฟ้าขนาด 55 kW มีอัตราความเร็วสูงสุดที่ 135 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และตัวรถจะมีขนาดแบตเตอรี่ให้เลือก 2 ขนาด ประกอบด้วย BYD LFP ขนาด 30 kWh ที่ผ่านการทดสอบ CLTC บนระยะทาง 305 กิโลเมตร และแบตเตอรี่ BYD LFP ขนาด 38 kWh วิ่งทำระยะได้ 405 กิโลเมตร โดยที่ตัวแบตเตอรี่ทั้งสองขนาดรองรับการชาร์จแบบ DC แบบ Fast Charge 0-80% ในเวลาเพียง 30 นาที

  • โดยที่ขนาดมิติของตัวรถ BYD Seagull จะมีความยาว 3,780 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,715 มิลลิเมตร ความสูง 1,540 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,500 มิลลิเมตร ภายในห้องโดยสาร Seagull มีแผงหน้าปัดขนาด 5 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาด 12.8 นิ้ว แท่นชาร์จไร้สาย และที่วางแก้วสองใบเพื่อความสะดวก

  • ราคาจำหน่าย BYD Seagull ที่จีนนั้น รุ่นเริ่มต้นจะอยู่ที่ 78,800 หยวน หรือประมาณ 393,812 บาท ในขณะที่รุ่นท๊อปที่มาพร้อมกับระยะทาง 405 กิโลเมตร จะมีราคาจำหน่าย 95,800 หยวน หรือประมาณ 478,632 บาท

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ไฟฟ้า BYD Seagull ที่เราอยากอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกกันทุกคน ส่วนรถยนต์รุ่นนี้จะเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเมื่อไหร่ และมีราคาเท่าไหร่ คงต้องมารอติดตามกันต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This