ข่าวดี รถยนต์ 2021 Tata Harrier Dark Edition XT รถเอสยูวีจิ๋วราคาประหยัดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแว้วว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำให้รู้จักรถยนต์เปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาเพื่อนๆ มารู้จักรถยนต์ 2021 Tata Harrier Dark Edition XT รถเอสยูวีสุดหล่อในราคาสุดประหยัดจากอินเดีย ซึ่งมันจะสวยงาม น่าจับจองเป็นเจ้าของแค่ไหน มาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ 2021 Tata Harrier Dark Edition XT ได้ดังนี้

  1. เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในตลาดยานยนต์ประเทศอินเดีย สำหรับ Tata Harrier Dark Edition XT เอสยูวีรุ่นพิเศษที่ทางผู้ผลิตยกระดับความน่าสนใจของรถให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว Dark Edition ในเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตามมันมีให้เฉพาะในรุ่น XZ และ XZ+ ที่มีสเปกสูงสุดเท่านั้น แต่มาพร้อมรุ่นใหม่ XT ที่จัดความสะดวกสบายแบบเต็มพิกัดให้กับการเดินทาง
  2. โดยพื้นฐานแล้ว 2021 Tata Harrier Dark Edition XT จะใช้รูปแบบและอุปกรณ์ติดตั้งบนตัวรถที่ไม่แตกต่างไปจาก Tata Harrier XT และ XT+ โดยจะมาพร้อมกับ ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติ เบาะนั่งคนขับที่ปรับได้ 8 ทิศทาง กล้องมองหลัง ไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์ ระบบ infotainment system หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ระบบเครื่องเสียง 6 ลำโพงและอื่นๆ อีกมากมาย
  3. ตัวรถจะมาพร้อมกับขุมกำลัง เครื่องยนต์ดีเซล Kryotec 2.0 ลิตร Turbocharged แบบเดียวกับที่ติดตั้งใน XT และ XT+ ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า (HP) และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยระบบ FWD และเครื่องยนต์ก็ผ่านมาตรฐาน BS-VI เป็นที่เรียบร้อย
  4. โดยตัวรถ 2021 Tata Harrier Dark Edition XT จะมาพร้อมชุดสีพิเศษ Atlas Black แผ่นกันลื่นสีดำ ส่วนแทรกไฟหน้ารมควัน บังโคลนหน้าสีเข้ม และวงล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว

และนี่ก็คือรถยนต์ 2021 Tata Harrier Dark Edition XT  ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 1,730,000 อินเดียรูปี หรือประมาณ 736,308 บาท เท่านั้น ส่วนจะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่นั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This