ข่าวดี! รถยนต์ 2023 New Toyota Sienta เตรียมจำหน่ายในญี่ปุ่นเดือนสิงหาคมนี้

Must Read

คอยานยนต์ชาวโตโยต้าทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้คุณได้ทราบว่า รถยนต์ 2023 New Toyota Sienta เตรียมจำหน่ายในญี่ปุ่นเดือนสิงหาคมนี้ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ 2023 New Toyota Sienta ได้ดังนี้

  • ประกาศอย่างเป็นทางการโดย Toyota Japan กับการเตรียมการเปิดให้สั่งจองล่วงหน้ากับผลิตภัณฑ์ใหม่ 2023 New Toyota Sienta รุ่นปรับโฉมใหม่ ในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ โดยทางผู้ผลิตเองยังไม่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ แต่เริ่มมีการเผยแพร่ภาพ Spyshot จากการทดสอบ ที่เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงไปของรถยนต์ MVP รุ่นเล็กของทางบริษัท
  • จากการประกาศล่าสุดนั้นพบว่า 2023 New Toyota Sienta นั้นจะมีการตัดเกรดที่เหลือเพียง 2 ตัวเลือก โดยจะประกอบไปด้วยสองตัวเลือกขุมกำลัง เริ่มต้นด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 5 ลิตร ระบบขับเคลื่อนแบบ 2WD ที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง และมีรุ่น Hybrid ที่จะปรับที่นั่งให้เหลือเพียง 2 แถว 5 ที่นั่งเท่านั้น โดยแต่ล่ะเกรดจะมีตัวเลือกอุปกรณ์เสริม ที่ช่วยให้ตัวรถนั้นมีความแตกต่างกันโดยเปิดกว้างให้ผู้ซื้อสามารถเลือกองค์ประกอบที่ตนเองชอบและต้องการได้อย่างอิสระ
  • ก่อนอื่นเรามาดูการปรับโฉมกันก่อน โดยภาพ Spyshot ที่แอบถ่ายได้จากการทดสอบพบว่า ตัวรถมีการเปลี่ยนแปลงที่ส่วนหน้า โดยเฉพาะไฟหน้าใหม่แบบ LED Bi-Beam ที่มาพร้อมกับไฟ DRL รูปตัว U อีกทั้งยังมีการปรับขนาดของกระจังหน้าใหม่พร้อมกับช่องดูดอากาศด้านหน้าที่มีรูปทรงตัว U ที่มีรูปแบบคล้ายกับ Toyota Aqua รุ่นล่าสุด โดยรุ่นที่ใช้ในการทดสอบนั้นมาพร้อมกับขอบล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว ที่คาดว่าจะเป็นตัวเลือกเสริม ไม่ใช่อุปกรณ์มาตรฐานของตัวรถ ในขณะที่ด้านข้างและด้านหลังดูไม่ได้แตกต่างจากรุ่นปัจจุบันมากนั้น แต่ทั้งหมดกลับทำให้ New Sienta ดูสมส่วนกว่ารุ่นปัจจุบันเป็นอย่างมาก
  • จากประกาศล่าสุดของ Toyota และเอกสารสั่งจองล่วงหน้าของผู้แทนจำหน่าย ได้ระบุถึงอุปกรณ์เสริมที่ผู้ซื้อสามารถเลือกเสริมให้กับตัวรถได้ทั้งสองเกรด พบว่าจะมีล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว ซึ่งคาดว่าจะเป็นแบบเดียวกับที่เห็นในภาพ Spyshot ส่วนล้อมาตรฐานนั้นก็จะเป็นขอบล้อขนาด 15 นิ้วเช่นเดียวกันแต่จะเป็นคนล่ะลวดลาย และมีตัวเลือกในขนาดขอบล้อที่ใหญ่กว่า ในขนาด 16 นิ้วเป็นตัวเลือกเสริม
  • ในขณะที่อุปกรณ์อื่นๆ จะมีหลังคากระจกแบบพาโนราม่า และซันรูฟไฟฟ้า หน้าจอแสดงผลสาระบันเทิงขนาด 5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน พร้อมกับ TV Tunner ในตัว ฟิลม์กรองแสงกัน UV พร้อมกับคุณสมบัติในการตัดรังสี IR พร้อมฉนวนกันเสียง เบาะนั่งและพวงมาลัยแบบปรับความร้อนได้ ในขณะที่อุปกรณ์เสริมอย่างเต้ารับไฟขนาด 100V/1500W จะไม่มีในตัวเลือกเหมือนกับผลิตภัณฑ์ MPV จากผู้ผลิตญี่ปุ่นรายอื่นๆ
  • นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกระบบความปลอดภัยและระบบช่วยเหลือผู้ขับอย่าง Toyota Teammate Advanced Parking และกล้องมองภาพแบบ 360 องศา (PVM) ที่สามารถมองได้รอบคันจิงด้วยฟังก์ชั่นมองภาพแบบโปร่งใสทะลุไปใต้ท้องรถ จะเป็นตัวเลือกเสริมที่มีเฉพาะในเกรด Hybrid เท่านั้น
  • สุดท้าย Toyota จะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้า 2023 New Toyota Sienta รุ่นใหม่ในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ในประเทศญี่ปุ่น โดยการสั่งจองล่วงหหน้าจะเป็นการผลิตตามออร์เดอร์ และคาดว่าจะสามารถส่งมอบตัวรถรุ่นใหม่ได้ในช่วงเดือนเมษายน 2023 เป็นอย่างเร็ว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเลือกอุปกรณ์เสริม
  • ในส่วนของราคานั้นหากผู้ซื้อเลือกเกรด Z ที่เป็นรุ่นเริ่มต้นกับเครื่องยนต์ ICE และเลือกอุปกรณ์เสริมแบบจัดเต็ม ตัวรถจะมีมูลค่าอยู่ที่ 3,250,950 เยน หรือประมาณ 874,268 บาท ส่วนรุ่น Hybrid เกรด Z เมื่อรวมอุปกรณ์แบบจัดเต็มจะมีมูลค่าอยู่ที่ 3,544,450 เยน หรือราวๆ 952,250 บาท โดยประมาณ

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ 2023 New Toyota Sienta ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจชาวค่ายพี่โตทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้รถยนต์รุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This