ข่าวดี! รถยนต์ 2023 Nissan Navara SL Warrior เปิดตัวในออสเตรเลียแล้ว

Must Read

คอยานยนต์ และชาวนิสสันทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวที่น่าตื่นเต้นจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์  2023 Nissan Navara SL Warrior เปิดตัวในออสเตรเลียแล้ว ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ 2023 Nissan Navara SL Warrior ได้ดังนี้

  • Nissan และ Premcar กำลังขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ Warrior ในออสเตรเลียด้วย Navara SL Warrior รุ่นใหม่ที่มีการรับประกันจากโรงงานเต็มรูปแบบ โดยตัวรถถูกปรับจูนให้กลายเป็นรถ Pick-Up Off-Raod เต็มรูปแบบ
  • 2023 Nissan Navara SL Warrior เป็นการนำเอาโมเดล Nissan Navara รุ่น SL dual-cab มาทำการยกเครื่องใหม่ ด้วยการปรับปรุงแชสซีให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยมีเป้าหมายในการทำให้การเดินทางบนท้องถนนนั้นสะดวกสบายกว่าเดิม และยังมีคุณสมบัติในการขับขี่เชิง Off-Road ตามแนวทางของ Pro-4X Warrior แต่จะอยู่พื้นฐานของสเปกที่เข้าถึงได้ง่ายกว่า พูดง่ายๆ เลยว่าเจ้า SL Warrior นั้นจะเป็นรุ่นเริ่มต้นสำหรับผู้ที่กำลังจะเปลี่ยนจากสายทางเรียบเข้าสู่ทางฝุ่นนั่นเอง
  • ภายนอก Navara SL Warrior โดดเด่นด้วยแถบโลหะพร้อมไฟ LED ในตัวและความเข้ากันได้ของชิ้นส่วนปกป้องส่วนหน้า ด้านล่าง ชุดไฟหน้ายังคงใช้หลอดแบบฮาโลเจน ไม่มีการเปลี่ยนเป็น LED เหมือนกับ Pro-4X นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ป้องกันใต้ท้องรถด้านหลังมีคานลากที่ใช้กำลังลากสูงสุด 3,500 กิโลกรัม
  • ชุดล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วชุดใหม่ในยาง Cooper Discoverer All Terrain AT3 (272/70/R17) ที่มีคุณสมบัติใช้งานในเชิง Off-Road พร้อมส่วนเสริมบังโคลนพลาสติกแบบโบลท์ที่ครอบคลุมความกว้างพิเศษ ที่สำคัญกว่านั้น ระบบกันสะเทือนแบบปรับเฉพาะจาก Premcar ที่ยกตัวรถขึ้น 40 มิลลิเมตร จากรุ่นมาตรฐาน ส่งผลให้มีระยะห่างจากพื้นถึง 260 มิลลิเมตร ทำให้มีผลโดยตรงต่อการปรับองศาวงเลี้ยว 36 องศา ในขณะที่แกนโช้คอัพแต่ล่ะอันจะมาพร้อมสปริงใหม่ที่มีการปรับอัตราเพื่อให้รองรับส่วนหน้าได้มากขึ้นและม้วนตัวน้อยลง รวมถึงแดมเปอร์ใหม่และกันชนกันกระแทกเพื่อลดการเสียดสี จนเกิดเสียงในขณะที่พยายามลากจูงของที่มีน้ำหนักที่ส่วนท้าย
  • ภายในห้องโดยสารจะมาพร้อมกับ พรมปูพื้นชนิดพิเศษ ที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายกว่า หน้าจอสัมผัส Infotainment ขนาด 8 นิ้วที่คุ้นเคยซึ่งพบได้ในผลิตภัณฑ์รุ่นปัจจุบันของซีรี่ส์ Navara ในส่วนหน้าจอแสดงผลส่วนคนขับนั้นจะเป็นหน้าจออะนาล็อกขนาด 7 นิ้วแบบเข็มนาฬิกา เครื่องปรับอากาศแบบแมนนวล, ระบบสเตอริโอหกลำโพง, กล้องมองหลัง และ USB พอร์ตสำหรับชาร์จ
  • ในขณะที่ขุมกำลังนั้น 2023 Nissan Navara SL Warrior จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 3 ลิตรเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 188 แรงม้า (HP) แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร มีตัวเลือกระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ AWD เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สำหรับราคาจำหน่าย 2023 Nissan Navara SL Warrior จะมีราคาเริ่มต้นที่ 58,000 ดอลล่าร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 1.48 ล้านบาท สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา และราคาเริ่มต้น 60,500 ดอลล่าร์ออสเตรเลียหรือราวๆ 4.54 ล้านบาท สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ โดยทางผู้ผลิตจะเริ่มเปิดให้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ และพร้อมส่งมอบในเดือนมกราคมปี 2023 สำหรับผู้สั่งจองในล็อตแรก ส่วนรถยนต์รุ่นนี้จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเราหรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This