ข่าวดี รถยนต์ All New Haval F7 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ ถูกคาดว่าจะเปิดตัวในไทยช่วงต้นปี 2021

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All New Haval F7 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ ถูกคาดว่าจะเปิดตัวในไทยต้นปีหน้า ราคาที่จีนเริ่มประมาณ 500,000 บาท ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ใครสนใจอยากได้ มาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวการเปิดตัวของรถยนต์ All New Haval F7 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ ได้ดังนี้

  1. อีกหนึ่งรถ SUV คันเก่งจากทางแบรนด์ HAVAL หนึ่งในเครือของบริษัท Great Wall Motors ที่เข้ามาเทคโอเวอร์โรงงานผลิตของ Chevrolet ในประเทศไทยที่จังหวัดระยองไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กับเจ้า All New F7 ที่เพิ่งจะเปิดตัวในประเทศจีนไป พร้อมมีกระแสข่าวว่ามันจะถูกประกอบและเปิดตัวในประเทศไทยเราด้วย
  2. All New Haval F7 นั้นจะเป็นรถทรง SUV ขนาด 5 ที่นั่ง มาพร้อมกับขุมกำลัง 2 ขนาดให้เลือกคือ ขนาด 1.5GDIT เทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุด 169 ตัว ให้แรงบิดสูงสุดที่ 285 NM และเครื่องยนต์ 2.0GDIT เทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุด 224 ตัว แรงบิดสูงสุด 358 NM
  3. เครื่องยนต์ทั้งคู่นั้นจะทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีดแบบดูอัลคลัทช์ DCT และขับเคลื่อน 4 ล้อ four-wheel drive system ซึ่งทางค่ายเคลมไว้ว่าในรุ่นท็อปเครื่อง 2 ลิตรนั้น สามารถทำความเร็วตั้งแต่ 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียงแค่ 7.5 วินาทีเท่านั้น รวมไปถึงโหมดการขับขี่ถึง 6 โหมด อย่างโหมด Standard (มาตรฐาน), Sport (เน้นความแรง), Mud (ลุยโคลน), Sand (ลุยทางฝุ่นทางทราย), Snow (ลุยหิมะ) และ ECO (ประหยัดน้ำมัน) หน้าจอแสดงผลภายในตัวรถจะเป็นแบบ LCD ขนาด 7 นิ้วสำหรับแดชบอร์ด และขนาด 9 นิ้วสำหรับการแสดงผลมัลติมีเดียต่างๆ ซึ่งรองรับระบบทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto นอกจากนั้นยังเสริมระบบความปลอดภัยด้วย Air Bag ถึง 6 ลูกด้วยกัน, ระบบป้องกันการชน, เบรก ABS และระบบกล้องมองรอบคัน
  4. ส่วนภายในตัวรถนั้นจะประกอบไปด้วย กระจกมองหลังแบบปรับแสงอัตโนมัติ, เกียร์อัจฉริยะ Intelligent Gear Shifter, เบาะนั่งด้านหน้าปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง, หน้าจอแสดงผล Multi Media ขนาด 9 นิ้ว, หน้าจอแสดงสถานะต่างๆ ของตัวรถแบบ High-resolution, หลังคาแบบพาโนรามิก ซันรูฟ

และนี่ก็คือรถยนต์ All New Haval F7 1.5 เทอร์โบ และ 2.0 เทอร์โบ  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยราคาเปิดตัวในประเทศจีนนั้น จะเริ่มต้นประมาณ 500,000 บาท เมื่อแปลงเป็นเงินไทย ซึ่งก็น่าสนใจทีเดียวว่าการเปิดตัวในประเทศไทย ที่ผลิตกันในบ้านเราด้วยนั้น จะเคาะราคาเริ่มต้นมาที่เท่าไหร่ และจะสู้กับเจ้าตลาด รวมไปถึงคู่แข่งโดยตรงอย่าง MG ได้ดีมากน้อยขนาดไหน? อีกไม่นานเกินรอได้รู้กันอย่างแน่นอน

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This