ข่าวดี! รถยนต์ All New Honda Accord โฉมใหม่ จะเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกค่ายฮอนด้าทุกคน ใครที่กำลังอยากได้รถยนต์คันใหม่ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้คุณได้ทราบว่า รถยนต์ All New Honda Accord โฉมใหม่ มีลุ้นที่จะเปิดตัวในไทย ปลายปีนี้ ใครสนใจอยากได้ก็ตามมาอ่านรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ รถยนต์ All New Honda Accord โฉมใหม่ ได้ดังนี้

  • ตัวรถรุ่นนี้ จะมีความยาวรวม 4,971 มิลลิเมตร กว้าง 1,862 มิลลิเมตร สูง 1,450 มิลลิเมตร โดยมีระยะฐานล้อยาว 2,830 มิลลิเมตร ซึ่งจะยาวกว่ารุ่นก่อนหน้า 69 มิลลิเมตร

  • การตกแต่งภายในของ Accord รุ่นใหม่นั้น จะเลือกใช้ดีไซน์ของห้องโดยสารในลักษณะที่คล้ายๆ กันกับ Civic ที่มีแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 10.2 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว พร้อมด้วย Android Auto และ Apple CarPlay เป็นอุปกรณ์พื้นฐาน โดยในรุ่นที่เกรดสูงขึ้น จะได้รับหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาดใหญ่กว่า 12.3 นิ้ว พร้อม Apple CarPlay แบบไร้สายและ Android Auto เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

  • วัสดุที่ใช้ในการห่อหุ้มและรองรับภายในห้องโดยสารนั้น จะทำการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมและมีพื้นที่วางขาเบาะหลัง 40.8 นิ้ว ซึ่งจะใหญ่กว่าเดิม 0.4 นิ้ว ด้วยการขยายของฐานล้อ ทำให้ตัวรถมีพื้นที่ในการเก็บสัมภาระที่มากถึง 473 ลิตร ซึ่งมากที่สุดในกลุ่มซีดานขนาดกลางในท้องตลาดปัจจุบัน

  • การแบ่งเกรดของตัวรถรุ่นนี้ จะเริ่มต้นที่เกรด LX โดยตัวรถจะได้รับอุปกรณ์มาตรฐานทั้งหมดที่กล่าวไปข้างต้น ขยับมาที่เกรด EX เพิ่มเบาะนั่งคนขับแบบปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งด้านหน้าแบบปรับความร้อนได้ ระบบควบคุมสภาพอากาศแบบดูอัลโซน และหลังคามูนรูฟแบบกระจก ในเกรด Accord Sport ได้เพิ่มเบาะสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ แป้นเหยียบอะลูมิเนียม และพวงมาลัยหุ้มหนัง

  • ส่วนในเกรดที่สูงขึ้นอย่าง EX-L หรือ Sport-L นั้น จะมาพร้อมกับเบาะนั่งคู่หน้าแบบหนังแท้ ปรับระดับทิศทางด้วยไฟฟ้า 4 ระดับ ดีฟฟิวเซอร์ท้ายสีดำที่ดุดัน ขอบล้ออัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว ในเกรดสูงสุดอย่าง Touring จะมาพร้อมกับเบาะนั่งคู่หน้าแบบปรับความร้อนและระบายอากาศได้ รวมถึงเบาะนั่งด้านหลังแบบปรับความร้อนได้ นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังจะได้พบกับจอแสดงผลบนกระจกหน้า (HUD) ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และระบบเสียง Bose 12 ลำโพง

  • ขุมกำลังเครื่องยนต์ จะแบ่งออกตามเกรด โดยเกรด X และ EX นั้นจะได้รับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 4 สูบ VTEC แบบเทอร์โบชาร์จ ที่ได้รับการปรับปรุง ระบบการจ่ายเชื้อเพลิงแบบ DI ที่ปรับปรุงใหม่ ตัวเร่งปฏิกิริยาแบบ Cold-active ใหม่ เพลาข้อเหวี่ยงที่มีความแข็งแกร่งสูง และการปรับปรุงแก้ไข กระทะน้ำมันเพื่อลดเสียงเครื่องยนต์ ในขณะที่กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์จะรีดออกมาได้ 192 แรงม้า (HP) 260 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ CVT ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ซึ่งให้เสียงที่เงียบกว่าและทำงานได้ดีกว่า

  • เกรดที่สูงกว่า ตัวรถจะได้รับเครื่องยนต์แบบสี่สูบ Atkinson cycle ขนาด 2.0 ลิตรใหม่ทั้งหมด มาพร้อมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าหนึ่งคู่ แบบไฮบริด ที่จะวางในตำแหน่งล้อหลัง ทำงานแบบไฮบริด ช่วยเพิ่มแรงบิดให้ขยับขึ้นไปที่ 335 นิวตันเมตร ในขณะที่กำลังสูงสุดจะถูกปรับให้อยู่ที่ 212 แรงม้า ซึ่งจะน้อยกว่าเครื่องยนต์ที่ติดตั้งบน Civic ใหม่ ที่รีดแรงม้าได้สูงสุด 252 แรงม้า (HP) โดยทางผู้ผลิตได้ออกมากล่าวถึงค่าตัวเลขที่น้อยกว่านั้น แต่ผู้ใช้งาน All-New Accord ใหม่จะได้รับประสบการณ์การขับขี่แบบไฮบริดที่ตอบสนองได้ดีที่สุดเท่าที่เคยพบเจอ

และนี่ก็คือ รถยนต์ All New Honda Accord โฉมใหม่ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน สำหรับใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ได้เลย เพราะประเทศไทยเรานั้น คาดว่าจะมีการเปิดตัวช่วงปลายปี 2023 นี้ ดังนั้นหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This