ข่าวดี รถยนต์ All New Honda ZR-V รถ SUV รุ่นใหม่ เผยภาพ render ล่าสุด คาดเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปีหน้า

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All New Honda ZR-V รถ SUV รุ่นใหม่ เผยภาพ render ล่าสุด คาดเปิดตัว พ.ค. 2021 ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ All New Honda ZR-V รถ SUV รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  1. หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่าย Honda ได้ทำการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าในชื่อ ZR-V ก็ได้สร้างกระแสความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะมันคือว่าที่รถ SUV รุ่นใหม่จากทางค่ายนั่นเอง (อ้างอิงจากรูปแบบรหัส R-V) และล่าสุดก็ได้มีการทำภาพ render ของรถรุ่นนี้ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว
  2. โดยอ้างอิงจากทางแหล่งข่าว มีการระบุว่าตัวรถ All New Honda ZR-V นั้นจะใช้แชสซีที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเลย เพื่อให้มันเป็นรถ SUV ในระดับเริ่มต้น (วางคลาสของตัวรถไว้รองจาก HR-V) โดยจะมีขนาดตัวถึงอยู่ที่ประมาณ 3,990 x 1,695 x 1,600 มม. และฐานล้อ 2,500 มม. น้ำหนักตัวรถประมาณ 1,180 กก.
  3. ทางด้านขุมกำลังของตัวรถนั้น คาดว่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC เทอร์โบแบบ 3 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 129 PS ที่ 5,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 180 NM ระหว่าง 1,700 – 4,500 รอบต่อนาที และยังมีการคาดกาารณ์ว่าอาจจะมีระบบเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตรมาเป็นทางเลือกเพิ่มเติมให้กับรถรุ่นนี้ด้วย
  4. ด้านการออกแบบตัวรถหากอ้างอิงจากภาพ render ที่เราเห็นกันนี้นั้น มันจะเป็นรถ SUV ขนาดเล็กที่มีความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยเป็นอย่างมาก และไฟท้ายจะคล้ายๆ กับรุ่นพี่อย่าง CR-V โดยจุดเด่นของรถในคลาสนี้มันจะมาพร้อมกับความคล่องตัวที่สูง และวิสัยทัศน์ในการขับขี่ที่ดีกว่ารถแบบปกติทั่วไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ All New Honda ZR-V  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้ทางนิตยสารรถยนต์ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง MAG X ได้คาดการณ์ว่าตัวรถรุ่นนี้จะมีการเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมปีหน้า ซึ่งมันจะเป็นการมาแข่งขันกับ All New Toyota Yaris Cross โดยตรง

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เปิดประสบการณ์ถ่ายภาพสุดเจ๋งกับ vivo V30 Pro 5G ในงาน “เปล่งประกายด้วยพอร์ตเทรต”

พบกับการก้าวข้ามขีดจำกัดใหม่ของการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับสมาร์ตโฟน vivo V30 Pro 5G ที่จะมาปฏิวัติวงการถ่ายภาพบนมือถือในงาน "vivo V30 Pro 5G PRO LAB" ณ Sphere Gallery, ศูนย์การค้า EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 15...
- Advertisement -

More Articles Like This