ข่าวดี รถยนต์ All-New Isuzu D-Max 1.9 Ddi เพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าด้วยการเสริมรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทุกตัวถัง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All-New Isuzu D-Max 1.9 Ddi เพิ่มทางเลือกสำหรับลูกค้าด้วยการเสริมรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ทุกตัวถัง ราคา 5.45-7.21 แสนบาท ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามอ่านกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ All-New Isuzu D-Max 1.9 Ddi ได้ดังนี้ 

  1. ค่ายอีซูสุประเทศไทยได้เพิ่มทางเลือกเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด All-New Isuzu D-Max 1.9 Ddi ทุกตัวถัง ราคาเริ่ม 5.45 แสนบาท สำหรับตัวถัง Cab Classic ถึง 7.21 แสนบาท สำหรับ Cab 4

  2. หลังจากเปิดตัวพร้อมสร้างปรากฏการณ์ “พลานุภาพพลิกโลก” กับ All-New Isuzu D-Max ซึ่งสร้างยอดขายได้อย่างถล่มทลาย และมีแฟน ๆ เรียกร้องรุ่นเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ในทุกตัวถัง

3.  ด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจโลกที่ชะลอตัว ประกอบกับวิกฤติ Covid-19 ส่งผลกระทบให้ยอดขายในตลาดรถยนต์เมืองไทย 8 เดือนแรกของปีนี้หดตัวลงไปมากเมื่อเทียบกับระยะเดียวกันของปีที่แล้ว แต่ “All-New Isuzu D-Max พลานุภาพ…พลิกโลก” ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมายังคงมีกระแสความร้อนแรงจนถึงปัจจุบัน

  1. เป็นที่น่าสังเกตว่าในทุกวิกฤติ รถปิกอัพจะเป็นที่ต้องการมากเพราะสามารถนำมาใช้งานได้อเนกประสงค์ และลูกค้าจะคิดถึงรถที่คุ้มค่าเงินเป็นหลัก ทำให้รถ Isuzu ได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษจากคุณสมบัติเรื่องการประหยัดน้ำมัน ความแข็งแกร่งทนทาน และราคาขายต่อสูง ดังนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ และเพิ่มทางเลือกแห่งความสะดวกสบายในการขับขี่
  2. Isuzu จึงได้เพิ่มรุ่นรถที่มีเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic ซึ่งสามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์ได้แบบเกียร์ธรรมดา ในรถ “All-New Isuzu D-Max พลานุภาพ…พลิกโลก” จนครบทุกรุ่น ซึ่งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือชั้นในรถปิกอัพความสูงมาตรฐาน ได้แก่ รุ่น Cab4, Space Cab และ Spark ขับเคลื่อน 2 ล้อ พร้อมส่งมอบกลางเดือนตุลาคม ศกนี้ เป็นต้นไป”

  3. วันนี้ Isuzu จัดให้โดยเพิ่มเติมให้ทุกรุ่นทุกตัวถัง สำหรับเครื่องรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi Blue Power พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS ให้กำลัง 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบ/นาที จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

  4. พร้อมกันนี้รุ่นที่มีการเพิ่มเติมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะมาพร้อมระบบความปลอดภัย และช่วยเหลือการขับขี่อย่าง ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESC (Electronic Stability Control) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว TCS (Traction Control System) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA (Hill Start Assist) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control)

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดของรถยนต์ All-New Isuzu D-Max 1.9 Ddi ในประเทศไทยที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบ หากใครสนใจราคารุ่นที่มีการเพิ่มเติมเกียร์อัตโนมัติ มีดังนี้

D-Max Cab 4 รุ่น S ราคา 721,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท)
D-Max Space Cab รุ่น S ราคา 640,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท)
D-Max Spark 4×2 ราคา 607,000 บาท (สีเมทัลลิก เพิ่ม 7,000 บาท) *
D-Max Cab ราคา 545,000 บาท

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This