ข่าวดี รถยนต์ All New Mitsubishi Eclipse Cross รถยนต์ SUV ขนาดกลางกำลังมีสิทธิ์ลุ้นที่จะได้เข้ามาทำตลาดในไทย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์ที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ All New Mitsubishi Eclipse Cross กำลังมีสิทธิ์ลุ้นที่จะได้ทำตลาดในไทยท้าชนคู่แข่ง SUV ในคลาสกลาง ซึ่งรถยนต์ตัวนี้จะมีความน่าสนใจอย่างไร เราตามมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ All New Mitsubishi Eclipse Cross ได้ดังนี้

  1. ถึงแม้ว่าในตอนนี้ทางค่าย Mitsubishi จะกำลังทำตลาดได้สวยมากๆ กับ Xpander รถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่งในขนาดกระชับในประเทศไทย และก็เพิ่งจะมีการเปิดตัวเวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์กันไป แต่ก็มีกระแสข่าวลือว่าพวกเขาเองก็อาจจะกำลังมองตลาดรถ B-SUV ขนาดกลางไว้เหมือนกัน เพราะเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก
  2. สำหรับตลาดรถ B-SUV ในประเทศไทยนั้นถือว่าเป็นตลาดที่แข็งเอามากๆ ด้วยยอดขายที่ร้อนแรงสุดๆ ของ Corolla Cross ที่เพิ่งจะเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ไม่นาน หรือ CX-30 ที่โดนใจผู้ใช้งานในเรื่องของการดีไซน์และฟีลลิ่งการขับขี่ที่แตกต่าง ไหนจะต้องรวมไปถึง MG-ZS ที่มีจุดเด่นในเรื่องฟีเจอร์และราคา ยังไม่ต้องนับรวมไปถึง All New HR-V ว่าที่เจ้าตลาดอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังจะมาไทยในปีหน้า
  3. ดูจากการแข่งขันที่สูงมากๆ ตรงนี้แล้ว ก็ถือว่าเป็นงานหนักทีเดียวหาก Mitsubishi จะเปิดตัว New Eclipse Cross ในบ้านเรา แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีช่องให้เจาะ เพราะ Eclipse Cross นั้นโดดเด่นด้วยการออกแบบตัวรถ ที่แฝงความเป็นสปอร์ตไว้ในตัวสูงมากๆ เมื่อเทียบกับรถ SUV รุ่นอื่นๆ ในคลาสใกล้เคียงกัน ซึ่งจะทำให้มันมีการขับขี่ที่เน้นความคล่องตัวเป็นหลัก เหมาะสมกับการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง
  4. ก็ต้องอยู่ที่ว่าหากจะมีการเปิดตัวกันจริง ทาง Mitsubishi จะเลือกใช้เครื่องยนต์ลูกไหนให้กับเจ้า Eclipse Cross เพราะที่วางขายในต่างประเทศเองนั้นก็มีทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร, 2.0 ลิตร เบนซิน และ 2.2 ลิตรดีเซล รวมไปถึงเครื่องยนต์แบบ PHEV (ปลั๊กอินไฮบริด) ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ด้วย โดยเครื่องยนต์แต่ละประเภทนั้น จะเป็นปัจจัยแรกสุดในการกำหนดราคาของตัวรถ

แนะนี่ก็คือรถยนต์ All New Mitsubishi Eclipse Cross  ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคนรักรถกันทุกคน คราวนี้ก็ต้องมารอติดตามความคืบหน้าไปพร้อมๆ กันว่าจะมีการเข้ามาทำตลาดของรถยนต์รุ่นนี้จริงหรือไม่ ซึ่งทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันในทุกๆ ระยะ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This