ข่าวดี รถยนต์ All New Toyota GR Yaris 1.6 เทอร์โบ เปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า รถยนต์ All New Toyota GR Yaris 1.6 เทอร์โบ 272 แรงม้าได้เปิดตัวในไทยแล้ว และพร้อมทำตลาดเร็วนี้ สำหรับใครที่สนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้เล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์  All New Toyota GR Yaris 1.6 เทอร์โบ ได้ดังนี้

  1. Toyota ประเทศไทย เปิดตัว All New GR Yaris รถตัวแรงสเปคสูงในประเทศไทยแล้วที่งาน Motor EXPO ซึ่งมันได้สร้างกระแสความฮือฮาเป็นอย่างมาก
  2. All New Toyota GR Yaris มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,600cc แบบ 3 สูบเทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 272 PS และแรงบิดหรือว่าทอร์คนั้นอยู่ที่ 370 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ (4 Wheel Drive)
  3. รถยนต์ตัวนี้ผลิตภายใต้โครงสร้างสถาปัตยกรรม TNGA อันเลื่องชื่อของทาง Toyota ที่ทำให้ช่วงล่างของตัวรถนั้นมีความเสถียรในการขับขี่มากเป็นพิเศษ
  4. ดีไซน์ส่วนใหญ่ของมันยังคงเอกลักษณ์ของยาริสรุ่นก่อนหน้านี้ไว้บางส่วน เพิ่มเติมที่การปรับแต่งให้มีมิติที่กระชับมากขึ้น หลังคามีความเตี้ยลงอย่างเห็นได้ชัด เพื่อเสริมความสปอร์ตให้กับตัวรถแบบเต็มตัว
  5. ระบบการขับเคลื่อนตัวรถนั้นจะเป็นแบบ iMT Intelligent Manual Transmission เกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด อัตราเร่งสำหรับการทำความเร็วจาก 0 – 100 กม./ชม. นั้น ใช้เวลาเพียง 5.5 วินาที โดยจำกัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 230 กม./ชม.

และนี่ก็คือ  All New Toyota GR Yaris ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจสำหรับคนที่กำลังอยากได้รถยนต์ใหม่กันทุกคน ใครที่สนใจก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมเพราะในประเทศญี่ปุ่นนั้นจะมีราคาเริ่มต้นที่ราวๆ 783,000 บาท และรุ่นท็อปราคาราวๆ 1,347,000 บาท ส่วนราคาที่ไทยคงต้องสูงกว่านี้แน่ สนใจก็จองกันได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

แนวโน้มตลาดหุ้นและเศรษฐกิจโลก: ความไม่แน่นอนจากเงินเฟ้อสูงและการเคลื่อนไหวของอัตราดอกเบี้ย สัปดาห์ที่ผ่านมาและแนวโน้มที่คาดการณ์ได้

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา, ตลาดหุ้นทั่วโลกได้แสดงออกถึงความผันผวนที่หลากหลายตามปัจจัยเฉพาะตัวและข้อมูลเศรษฐกิจที่อัปเดต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง, ดัชนีตลาดหุ้นในสหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และจีน ต่างก็ได้แสดงการเคลื่อนไหวที่น่าสนใจ ซึ่งสะท้อนถึงมุมมองต่าง ๆ ของนักลงทุนต่อเศรษฐกิจโลกในขณะนี้ ในสหรัฐอเมริกา, ดัชนี Nasdaq และ S&P500 ปรับตัวลดลงเล็กน้อย โดยได้รับแรงกดดันจากตัวเลขเงินเฟ้อที่สูงกว่าคาด ซึ่งทำให้นักลงทุนต้องประเมินทิศทางดอกเบี้ยใหม่ ขณะที่ตลาดแรงงานยังคงแสดงความแข็งแกร่ง...
- Advertisement -

More Articles Like This