ข่าวดี รถยนต์ Aston Martin DBX คันแรกออกจากสายการผลิตแล้ว และนี่จะเป็นอีกหนึ่งความหวังการทำกำไรให้กับค่าย

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า Aston Martin DBX คันแรกออกจากสายการผลิตแล้ว และนี่จะเป็นความหวังของการฟื้นฟูกำไรให้กับบริษัท 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ Aston Martin DBX ได้ดังนี้ 

  1. โครงการพัฒนารถเอสยูวี DBX เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 2015 และถูกเผยโฉมรุ่นโปรดักชั่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยในช่วงเปิดตัวจะมาพร้อมเครื่องยนต์เทคโนโลยีของ Mercedes-AMG บล็อกวี8 ความจุกระบอกสูบ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ

  2. DBX มีพละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 4.5 วินาที และทำท็อปสปีด 291 กม.ต่อชม. ถือเป็นรถเอสยูวีพรีเมียมที่ทรงพลังที่สุดรุ่นหนึ่งในปัจจุบัน

  3. นอกจากการทำตลาดรุ่นเครื่องยนต์วี8 Aston Martin ยังเตรียมนำเสนอรุ่นเครื่องยนต์วี12 ความจุ 5.2 ลิตร และเครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตรในอีกไม่ช้า โดยทั้งสองเครื่องยนต์เป็นเทคโนโลยีของ Mercedes-AMG เช่นเดียวกัน

  4. ทั้งนี้ โรงงานเซนต์อาธานเคยเป็นสำนักงานของกระทรวงกลาโหมอังกฤษ ก่อนถูกดัดแปลงให้กลายเป็นโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหม่ของ Aston Martin โดยมีกำลังการผลิตประมาณ 4,000 คันต่อปี

  5. ค่ายรถจากเมืองผู้ดีระบุว่ากำลังเร่งผลิตรถเอสยูวีรุ่นนี้เพื่อส่งมอบให้ลูกค้าที่สั่งจองมากกว่า 2,000 คัน กำหนดการส่งมอบคันแรกจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

  6. สำหรับ DBX รุ่นแรกที่ผลิตออกมานั้นมาพร้อมสีตัวถัง Sterling Green โดยมีคีธ สแตนตัน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการเป็นผู้ขับออกจากสายการผลิต

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์จากค่ายแอสตัน มาร์ติน ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ส่วนรถยนต์ Aston Martin DBX จะสามารถนำพาความสำเร็จมาสู่ค่ายได้หรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป 

ที่มา: เว็บไซต์ Paultan.org

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This