ข่าวดี! รถยนต์ Honda City Hatchback 1.5 V-Sensing เปิดตัวแล้ว

Must Read

ชาวฮอนด้าทุกคนต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ Honda City Hatchback 1.5 V-Sensing เปิดตัวแล้ว จุดเด่นคือมีการอัพเกรดฟีเจอร์ จัดเต็มที่สุดของรุ่น ใครสนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ Honda City Hatchback 1.5 V-Sensing ได้ดังนี้

  • ล่าสุดทางค่าย Honda ได้ทำการเปิดตัว City Hatchback 1.5 เวอร์ชั่น V-Sensing รถยนต์ 5 ประตูรุ่นใหม่ในประเทศมาเลเซียไปก่อนหน้านี้ไม่นาน โดยมันถือว่าเป็นรุ่นท็อปที่สุดของซีรี่ย์นี้ มีจุดเด่นในการใส่ระบบ Honda-Sensing เพื่อช่วยเหลือทางด้านความปลอดภัยมาให้
  • โดยระบบ Honda-Sensing ในตัวรถรุ่นนี้นั้นจะประกอบไปด้วย Automatic Cruise Control (ACC) – ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, Collision Mitigation Braking System (CMBS) – ระบบช่วยกระจายแรงเบรก, Forward Collision Warning (FCW) – ระบบแจ้งเตือนรถด้านหน้า, Lane Keeping Assist System (LKAS) – ระบบช่วยให้การขับขี่นั้นอยู่ในเลน, สวิตช์ไฟสูงอัตโนมัติ (AHB) ฯลฯ โดยถือว่าทั้งหมดนี้เป็นฟีเจอร์ระดับสูง ที่ใส่มาให้ในรถคลาสนี้
  • นอกจากนั้นแล้วยังมีฟีเจอร์อย่าง ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง, กล้องมองถอยแบบหลายมุม, Honda LaneWatch, จอควบคุมตรงกลางขนาด 8 นิ้ว (รองรับ Apple CarPlay™ และ Android Auto™), ระบบไฟ LED รอบคัน, ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์จากระยะไกล, ล้อขนาด 16 นิ้ว และเบาะนั่ง ULTRA
  • ทางด้านขุมกำลังของตัวรถนั้น จะมาในพิกัด 5 ลิตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้แรงม้าสูงสุด 121 PS และแรงบิดสูงสุด 145 Nm ทำอัตราสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ยได้ที่ 5.6 ลิตร / 100 กม.

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ Honda City Hatchback 1.5 V-Sensing ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้วสาวกชาวไทยที่สนใจอยากได้ก็ได้โปรดอดใจรอกันอีกนิดนะครับ เพราะคาดว่ารถยนต์รุ่นนี้จะวางจำหน่ายในไทยเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This