ข่าวดี รถยนต์ Land Rover Defender รุ่นเล็กเตรียมเปิดตัวในปี 2025

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ สาวกค่ายแลนด์โรเวอร์ทุกคน ใครที่กำลังรอคอยการมาของรถยนต์ Land Rover Defender รุ่นเล็กอยู่ต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรามีข่าวสำคัญเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้จะมาอัพเดทให้ทราบ ใครสนใจอยากทราบรายละเอียดก็ตามมาอ่านกันได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ Land Rover Defender รุ่นเล็ก ได้ดังนี้

  • เมื่อเร็วๆ นี้ทางด้าน CEO ของ JLR ออกมาเปิดเผยว่า Land Rover Defender รุ่นเล็กเตรียมเปิดตัวในปี 2025 นี้

  • จากข้อมูลของ Autocar Adrian Mardell ยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่ารถยนต์ไฟฟ้ารุ่น Defender ทั้งหมดจะถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม EMA EV ใหม่ Land Rover Defender ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิต

  • โดยรถรุ่นนี้หลายคนคงคาดการณ์ว่าเป็น Range Rover Velar พลังงานไฟฟ้า แบบ dual-motor ซึ่งจะมีขนาดใหญ่พอๆ กับ Discovery Sport รุ่นปัจจุบันมีความยาวถึง 180 นิ้วและกว้าง 75 นิ้ว

  • อีกทั้งยังคาดการณ์ว่าอาจจะติดตั้งมอเตอร์คู่จะเป็นมาตรฐาน ทำให้เกิดระบบ eAWD ซึ่งจะช่วยให้แต่ละล้อมีแรงบิดแยกกัน เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการลุยพื้นที่เข้าถึงยาก ซึ่งแตกต่างจากระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของ Land Rover ในปัจจุบันตรงที่จะไม่มีการเชื่อมต่อกลไกระหว่างด้านหน้าและด้านหลัง ต้องมารอดูสเปกเครื่องว่าจะโดนใจผู้ขับขี่ได้หรือเปล่า

  • ซึ่งหากว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริงก็คงจะถือเป็นการปฏิวัติการออกแบบรถยนต์ของค่ายแลนด์โรเวอร์อย่างมากเลยกว่าว่าได้ เพราะด้วยเทคโนโลยีใหม่ดังกล่าวจะช่วยผู้ขับขี่ที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัยขับขี่รถได้อย่างสนุก ปลอดภัย และมั่นใจมากยิ่งขึ้นในทุกจุดหมาย

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ Land Rover Defender รุ่นเล็ก ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับชาวแลนด์โรเวอร์ทุกคน ที่กำลังรอคอยการมาของรถยนต์รุ่นนี้ ดังนั้นหากมีข่าวความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครโดยทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This