ข่าวดี รถยนต์ Mazda CX-8 เหลือเพียง 1,399,000 บาทในไทย มีผลถึง 31 ตุลาคมศกนี้เท่านั้น

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ Mazda CX-8 หั่นราคาโหด ลด 200,000 บาท รุ่น 2.5 S 7 ที่นั่ง เหลือเพียง 1,399,000 บาทในไทย เริ่มแล้ววันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้เท่านั้น

สรุปข่าวการหั่นราคาของรถยนต์ Mazda CX-8 ได้ดังนี้

  1. ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของทางค่าย Mazda ประเทศไทยสำหรับการประกาศลดราคารถ SUV พรีเมี่ยมแบบ 7 ที่นั่งอย่าง CX-8 ในรุ่น 2.5 S จากราคาเดิม 1,599,000 บาท ลดลงไปอีก 2 แสนเหลือเพียง 1,399,000 บาทเท่านั้น!
  2. Mazda CX-8 2.5 S นั้นเป็นรถ SUV แบบ 7 ที่นั่ง ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 SKYACTIV-G 4 สูบ 2,488 cc พร้อมระบบวาล์วแปรผัน Ducal S-VT จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้แรงม้าสูงสุด 194 PS ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดหรือว่าทอร์คสูงสุด 258 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบรอบนาที ขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมฟีเจอร์อย่างระบบช่วยประหยัดน้ำมัน i-STOP ระบบช่วยควบคุมแรงบิดในตอนเข้าโค้ง G-Vectoring Control โหมดในการขับขี่แบบ SPORT Mode พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า คันเร่งไฟฟ้า ฯลฯ
  3. ช่วงล่างของตัวรถด้านหน้านั้นจะเป็นแบบ McPherson Strut ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบมิลติลิงค์ พร้อมเหล็กกันโคลงทั้งคู่ ล้อแม็กขนาด 19 นิ้ว ระบบเปิดปิดไฟหน้าแบบอัตโนมัติ ระบบช่วยการทรงตัวของรถ DSC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HLA ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control หน้าจอแสดงผลตัวรถแบบระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมลำโพง 6 ตำแหน่ง พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

และนี่ก็คือข่าวดีที่เราอยากจะแจ้งให้คนที่กำลังอยากได้รถยนต์ใหม่ได้ทราบในครั้งนี้ โดยราคาพิเศษนี้จะมีผลตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2020 นี้เท่านั้น หากเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปสอบถามได้ที่โชว์รูม Mazda ทั่วประเทศ

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This