ข่าวดี รถยนต์ New Honda Brio รถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ เปิดตัวในอินโดนิเซียแล้ว

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และชาวค่ายฮอนด้าทุกคน ใครที่กำลังมองหารถยนต์อีโค้คาร์รุ่นใหม่ ราคาประหยัดสุดคุ้มต้องมารวมกันทางนี้ เพราะครั้งนี้เรากำลังจะพาคุณมาแนะนำให้รู้จักรถยนต์ New Honda Brio รถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 378,000 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับรถยนต์ New Honda Brio ได้ดังนี้

  • เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการเปิดตัว New Honda Brio รถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ล่าสุดในอินโดนีเซีย ที่มีการอัพเดทการออกแบบ และฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ ให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป เราลองไปดูรายละเอียดด้วยกันเลย

  • โดยสิ่งที่เพิ่มเติมใน New Honda Brio รุ่นใหม่ ก็คือการปรับงานออกแบบใหม่ ให้เป็นไปตามผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดของบริษัท โดยมีการปรับปรุงกระจังหน้าสี่เหลี่ยมคางหมูใหม่ ที่ทำให้รู้สึกถึงความใกล้เคียงกับผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Honda CR-V อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนชุดไฟส่องสว่างรอบคันใหม่ ให้เป็นแบบ LED ที่รวมเอาไฟ DRL วางไว้ด้านบนให้มีลักษณะที่เหมือนกับคิ้ว สะดุดตาเป็นอย่างมาก

  • ในส่วนของการแบ่งเกรด New Honda Brio นั้น จะมีตัวเลือก 2 แบบ คือรุ่น Satya ที่จะเป็นรุ่นมาตรฐาน โดยจะมาพร้อมกับขอบล้ออะลูมิเนียมแบบ 6 ก้านขนาด 14 นิ้ว และมีตัวเลือกสี 5 สี ประกอบด้วย Meteoroid Grey Metallic, Crystal Black Pearl, Rally Red และ Taffeta White ส่วนอีกรุ่นจะเป็นตัวท๊อปที่มาพร้อมกับรหัส RS และขอบล้อขนาด 15 นิ้ว มีสีตัวถังให้เลือกใช้งาน 2 สี ประกอบด้วย Phoiex Orange Pearl และสี Stella Dimond Pearl ให้เลือกใช้งาน

  • ในส่วนของขุมกำลังนั้น รถทั้ง 2 รุ่นจะใช้พื้นฐานของเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.2 ลิตร 4 ลูกสูบเรียง ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า (bhp) พร้อมกับแรงบิด 110 นิวตันเมตร โดยมีตัวเลือกระบบส่งกำลังด้วยชุดเกียร์ 5 สปีดมาตรฐานและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดแบบ CVT ที่จะเป็นอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับเกรด RS

  • ในส่วนของความแตกต่างระหว่างรุ่น Satya และ RS นั้น จะอยู่ที่อุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายในและภายนอกตัวรถ โดยอุปกรณ์มาตรฐานในห้องโดยสารในรุ่นเริ่มต้นนั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบอะนาล็อก 3 บล็อก หน้าจอสาระบันเทิงส่วนกลางขนาด 7 นิ้ว โดยสามารถอัพเกรดสูงสุดได้ 9 นิ้ว (เป็นอุปกรณ์พื้นฐานสำหรับ RS) เบาะนั่งผ้า เบาะนั่งคนขับปรับทิศทางได้ 5 ทิศทาง ในขณะที่รุ่น RS จะมาพร้อมกับเบาะหนังสังเคราะห์ และการปรับตำแหน่งที่นั่งสำหรับคนขับด้วยระบบไฟฟ้า

  • ส่วนราคาจำหน่ายนั้น New Honda Brio Satya จะมีราคาเริ่มต้นที่ 165,900,000 รูเปียห์ หรือประมาณ 378,715 บาท และตัวเลือกสูงสุด New Honda Brio RS เกียร์อัตโนมัติจะจำหน่ายในราคา 243,900,000 รูเปียห์ คิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ราวๆ 555,353 บาทเท่านั้น

และนี่ก็คือรถยนต์ New Honda Brio ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอยานยนต์ทุกคน ส่วนรถยนต์รุ่นนี้จะมีการนำเข้ามาทำตลาดในไทยหรือไม่ เราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป ดังนั้นหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์ New Honda Brio อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This