ข่าวดี รถยนต์ New Honda NSX SUV รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ที่หลายคนให้ความสนใจได้ปล่อยภาพภาพเรนเดอร์ออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน กลับมาพบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ New Honda NSX SUV รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ เผยภาพ render ล่าสุดออกมาแล้ว ซึ่งจะสวยงามแค่ไหน เรามาดูกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ New Honda NSX SUV รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ได้ดังนี้

  1. จากการที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ว่า ทางค่าย Honda เองนั้นได้เตรียมที่จะพัฒนารถ SUV ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ในสไตล์สปอร์ต ที่จะเป็นการถ่ายทอดพื้นฐานมาจาก (Honda) Acura NSX โดยดัดแปลงให้มาอยู่ในรูปทรงของรถ SUV ล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพ render ออกมาให้เราเห็นกันแล้ว
  2. โดยภาพ render นี้เป็นผลงานของทาง behance.net/designerklebers ที่นำเอาสไตล์การออกแบบในแนวคิดสปอร์ตของเจ้า NSX มาจัดวางให้ลงตัวกับรถในแนวรูปแบบ SUV และเลือกใช้สีเหลืองซึ่งเป็นสีโปรโมทของ NSX มาใช้ ทำให้มันออกมาดูมีเส้นสายที่ทันสมัยและลงตัวระหว่างความเป็นสปอร์ตและความเอนกประสงค์ในการใช้งาน
  3. อ้างอิงจากรายงานของทาง BestCarWeb.jp ก่อนหน้านี้ ที่ได้แจ้งว่าทางผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Honda เองนั้น เข้าใจดีถึงความจำเป็นในการนำเสนอรถ SUV ในแนวทางที่หลากหลายมากขึ้น โดยเฉพาะกับรถ SUV ในรูปแบบสปอร์ตอย่างเช่น Porsche Cayenne Coupe จากทางฝั่งยุโรปที่โด่งดังไปทั่วโลก จึงเป็นที่มาของโปรเจคท์ New Honda NSX SUV คันนี้ที่กำลังจะมีการพัฒนาในอนาคต
  4. คาดการณ์ว่าเครื่องยนต์ของ All New Honda Sport SUV นั้นจะมาในพิกัด 3.5 ลิตรเทอร์โบ สูบ V6 จับคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ตัว ให้แรงม้าสูงสุดที่ 573 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 645 นิวตันเมตร และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากถึง 307 ก.ม. ต่อ ช.ม. ซึ่งอ้างอิงจากสเปคของเจ้า NSX นั่นเอง

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ All New Honda Sport SUV  ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ทั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่สำคัญของทางค่าย หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วในรถหลากหลายรูปแบบ โดยคาดว่าไม่น่าเกินปี 2025 เราจะได้เห็นความเคลื่อนไหวที่เป็นรูปเป็นร่างของเจ้า All New Honda Sport SUV คันใหม่นี้กันแล้ว

ที่มา 1 2

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This