ข่าวดี รถยนต์ New Mazda MX-30 รถ SUV รุ่นใหม่ เคาะราคาออกมาแล้วเริ่มต้นที่ 711,800 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกแห่งยานยนต์ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่ารถยนต์ New Mazda MX-30 รถ SUV รุ่นใหม่ เคาะราคาออกมาแล้วเริ่มต้นที่ 711,800 บาท รายละเอียดจะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดของรถยนต์ New Mazda MX-30 รถ SUV รุ่นใหม่  ได้ดังนี้

  1. ทางค่าย Mazda ประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการเปิดเผยราคาของ MX-30 รถ SUV รุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขา ในราคาเริ่มต้นที่ 2,420,000 เยน หรือแปลงเป็นเงินไทยก็จะอยู่ที่ประมาณ 711,800 บาท ซึ่งมันกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้
  2. New Mazda MX-30 นั้นเป็นรถ SUV ในขนาดกระชับ ที่เน้นความคล่องตัว และความสนุกสนานในการขับขี่ โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย บวกกับแนวคิดความอิสระในการใช้งานของตัวรถ และระบบประตูแบบ Free Style
  3. มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินแบบ e-SKYACTIV-G 2.0 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดที่ 156 PS ที่ 6,000 รอบต่อนาที และทอร์คหรือว่าแรงบิดสูงสุดจะอยู่ที่ 199 NM ที่ 4,000 รอบต่อนาที มีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและแบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างด้านหน้าจะเป็นแบบ MacPherson strut type ส่วนด้านหลังจะเป็นแบบ Torsion beam type
  4. ทางด้านฟีเจอร์ต่างๆ นั้นก็เรียกได้ว่าจัดมาให้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นระบบ Cruising & Traffic Support (CTS) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันตามรถด้านหน้า, Adaptive LED Headlights (ALH) ระบบปรับไฟหน้าอัตโนมัติ, Daytime Running Light (DRL) ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน, Signature LED lamp in the headlamp / rear combination lamp, Smart Brake Support (SBS) Right-handed accident avoidance assist function ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, Front-side approach vehicle detection (FCTA) ระบบการแจ้งเตือนฉุกเฉินด้านหน้า, ระบบป้องกันการออกนอกเลน ฯลฯ
  5. โดยตัวรถ New Mazda CX-30 นั้นมีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นย่อยด้วยกันเริ่มต้นที่ประมาณ 711,800 บาท ไปจนถึงรุ่นท็อปสุดจะอยู่ที่ประมาณ 929,000 บาท

และนี่ก็คือรถยนต์ New Mazda CX-30  ที่เราอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจคนรักรถทุกคน ส่วนประเทศไทยเรานั้นยังไม่มีข่าวเคลื่อนไหวในการทำตลาดรถรุ่นนี้ ณ ปัจจุบัน แต่ในอนาคตก็ดูจะพอเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน ซึ่งมันอาจจะมาแทนที่ไลน์อัพของ CX-3 เพราะความนิยมของรถ SUV ในขนาดกลางๆ ด้วยราคาที่จับต้องได้ไม่ยากแบบนี้กำลังพุ่งสูงมากขึ้นแบบก้าวกระโดดกันเลยทีเดียว หากมีความคืบหน้าทางเราจะมาอัพเดทให้ทราบกันโดยเร็ว

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This