ข่าวดี รถยนต์ New Mitsubishi Expander Cross รุ่นใหม่ ที่หลายคนรอคอย ตอนนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำรถยนต์เปิดตัวที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า รถยนต์ New Mitsubishi Expander Cross รุ่นใหม่ในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว หากใครสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของก็เลื่อนลงไปดูรายละเอียดกันได้เล้ยย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของรถยนต์ New Mitsubishi Expander Cross รุ่นใหม่ในไทยได้ดังนี้

  1. ทางค่าย Mitsubishi Motors ประเทศไทยได้ทำการเปิดตัว New Expander Cross รถ SUV 7 ที่นั่งแบบครอสโอเวอร์เอนกประสงค์อย่างเป็นทางการ พร้อมๆ กันกับ New Expander รุ่นปกติ ซึ่งมันกำลังเป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในตอนนี้ เราลองไปดูรายละเอียดด้วยกันเลยว่ามันจะเป็นอย่างไรบ้าง
  2. สิ่งที่ New Expander Cross นั้นแตกต่างไปจากรุ่นปกติก็คือความสูงใต้ท้องรถ ซึ่งรุ่นปกตินั้นจะมีความสูงอยู่ที่ 205mm แต่สำหรับรุ่น Cross นั้นจะสูงขึ้นมาเป็น 225mm เพื่อให้การขับขี่นั้นสามารถลุยผ่านอุปสรรคต่างๆ บนท้องถนนได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งเส้นทางแบบออนโร้ดและออฟโร้ด (ในระดับหนึ่ง)
  3. ตัวรถจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร DOHC MIVEC ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 141 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันด้านไอดี MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control System) ช่วยให้เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีเยี่ยมแต่ประหยัดน้ำมัน
  4. ช่วงล่างและระบบกันสะเทือนนั้น จะเป็นแบบสตรัททาวเวอร์บาร์ขนาดใหญ่ ประกอบกับโช้คอัพหน้า และ CROSS MEMBER ช่วยลดการบิดตัวของตัวถังในขณะเข้าโค้ง และป้องกันการยุบตัวของโช้คอัพ เมื่อสภาพพื้นผิวถนนขรุขระ ให้การทรงตัวที่ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพการเกาะถนนมากยิ่งขึ้น พร้อมรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.2 เมตรเท่านั้น
  5. ส่วนระบบด้านความปลอดภัยนั้นจะมาพร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้า กล้องมองภาพด้านหลัง ขณะถอยจอด ระบบเบรกแบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบเสริมแรงเบรก BRAKE ASSIST (BA) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ACTIVE STABILITY CONTROL – ASC ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRACTION CONTROL SYSTEM ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HILL START ASSIST (HSA) ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ COMING HOME LIGHT และระบบครูซคอนโทรลควบคุมการขับขี่แบบอัตโนมัติ

    และนี่ก็คือรถยนต์ New Mitsubishi Expander Cross ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักในครั้งนี้ สำหรับใครที่สนใจ ราคาจำหน่ายของรถยนต์ตัวนี้จะอยู่เริ่มต้นที่ 899,000 บาท สามารถติดต่อสอบถามตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณได้แล้ววันนี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This