ข่าวดี รถยนต์ Toyota bZ1X รถ SUV ไฟฟ้าคลาสเริ่มต้น มีลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีคอยานยนต์ และสาวกโตโยต้าทุกคน ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า รถยนต์ Toyota bZ1X รถ SUV ไฟฟ้าคลาสเริ่มต้น คาดราคา 500,000 บาท วิ่งได้ 300 กม. มีลุ้นเปิดตัวเร็วๆ นี้ ซึ่งรายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เรามาติดตามกันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ Toyota bZ1X ได้ดังนี้

  • หลังจากที่ได้เปิดตัว Toyota bZ4X รถยนต์อเนกประสงค์ SUV พลังงานไฟฟ้า EV 100% คันแรกจากทางค่ายไปแล้ว รวมไปถึงรุ่นอื่นๆ ที่ประเทศจีน ยังได้มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า มีความเป็นไปได้ที่ทางค่ายเอง ยังมีแพลนที่จะเดินหน้าเปิดตัวรถยนต์ SUV ไฟฟ้ารุ่นเล็กในรหัส bZ1X ด้วย ซึ่งจะเป็นคลาสเริ่มต้นของรถไฟฟ้าจากทางค่าย

  • โดยที่ตัวรถ Toyota bZ1X นั้น ได้ถูกวิเคราะห์ไว้ว่า มันจะมาพร้อมมิติที่กระชับ เน้นความคล่องตัวสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก มีวงเลี้ยวที่แคบ แต่ก็จะถูกยกสูงขึ้นมาตามสไตล์ของรถเอนกประสงค์ SUV เพื่อทำให้มันสามารถขับขี่แบบลุยๆ ได้ในระดับหนึ่ง

  • รวมไปถึงยังได้มีรายงานว่า Toyotya bZ1X นั้น จะมาพร้อมกับแบตเตอร์ขนาด 35 kWh – 45 kWh ซึ่งจะทำให้มันสามารถวิ่งได้ระยะทางสูงสุดต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ประมาณ 300 กม. ด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามตรงนี้ยังคงไม่ใช่ข้อมูลอย่างเป็นทางการ จะต้องรอดูในการเปิดตัวกันอีกครั้ง

  • สำหรับด้านงานออกแบบดีไซน์ของตัวรถ หากเราจะทำการอ้างอิงจากภาพที่เราเห็นกันในข่าวนี้ มันเป็นเพียงภาพ Render จำลอง แต่มันก็มีการวิเคราะห์ว่าจะมีรูปร่างหน้าตาที่คล้ายคลึงกันกับรุ่นพี่อย่าง bZ4X ที่จะถูกย่อส่วนลงมาให้มีมิติที่เล็กลง ขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า

  • และที่น่าสนใจก็คือ มีรายงานข่าวว่าราคาของ Toyota bZ1X นั้นจะมีถูกวางไว้ให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไม่ยาก ซึ่งมันอาจจะเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 ยูโร หรือประมาณ 5 แสนกว่าบาท ในขณะที่รุ่นท็อปสุดอาจจะอยู่ที่ 20,000 ยูโร หรือประมาณ 7 แสนกว่าบาท ตรงนี้ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับรถยนต์ Toyota bZ1X ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่คอยานยนต์ทุกคน และหากมีความคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้อีก เราจะรีบมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This