ข่าวดี วงในเผยแล้วว่า Apple Watch Pro และ Apple Watch SE จะเปิดตัวในวันที่ 15 กันยายนนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีที่กำลังจะเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า Apple Watch Pro และ Apple Watch SE จะเปิดตัวในวันที่ 15 กันยายนนี้ รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามกันเล้ยย 

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดเกี่ยวกับ Apple Watch Pro และ Apple Watch SE ที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. Apple ประกาศจัดกิจกรรม Time Flies ขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้ ซึ่งตรงกับเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 16 กันยายน ตามเวลาในประเทศไทย โดยมีข่าวว่ากิจกรรมดังกล่าวจะเป็นงานเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ หรือ ที่เรียกกันว่า Apple Watch Series 6 และยังมี Apple Watch รุ่นใหม่ที่มีราคาถูกกว่า ออกมาทำตลาดแทนที่ Apple Watch Series 3

  2. ล่าสุด Jon Prosser เจ้าของช่อง FRONT PAGE TECH บน YouTube ได้ออกมาอ้างว่า Apple Watch รุ่นใหม่ที่มีราคาถูกกว่า อาจจะถูกเรียกว่า Apple Watch SE หรือบางทีอาจจะเรียกสั้นๆ ว่า Apple Watch

  3. Apple Watch SE หรือ Apple Watch มีให้เลือกทั้งเวอร์ชั่น GPS และ Cellular และมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 40 มม. และ 42 มม. ใช้ดีไซน์เดียวกับ Apple Watch Series 4 ได้รับชิป M9 ไม่รองรับ Always-on Display และไม่มีฟีเจอร์ ECG

  4. นอกจากนี้ Jon Prosser ยังอ้างว่า Apple Watch Series 6 อาจจะเปิดตัวในชื่อ Apple Watch Pro

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดในโลกไอทีจากค่ายแอปเปิ้ลที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าข่าวนี้คงสร้างความตื่นเต้นแก่เหล่าสาวกค่ายผลไม้กันได้ทุกคนนะครับ 

ที่มา – Jon Prosser

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This