ข่าวดี สมาร์ทวอทช์ Garmin VENU SQ ที่หลายคนรอคอย ตอนนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และพร้อมวางจำหน่ายแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า ตอนนี้ GARMIN ได้เปิดตัว Garmin VENU SQ แล้ว โดยมาพร้อมดีไซน์ใหม่ทรงเหลี่ยม  จัดเต็มฟีเจอร์สุขภาพ แบตอึดโดนใจ ราคาเบาเพียง 7,190 บาท ซึ่งจะมีความน่าสนใจอย่างไร เราตามมาดูกันเล้ยย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทวอทช์ Garmin VENU SQ ได้ดังนี้ 

1. GARMIN แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลกเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด Garmin VENU SQ รูปโฉมใหม่ดีไซน์ทรงเหลี่ยม ตอบทุกโจทย์ ทั้งโหมดกีฬา และการแจ้งเตือนสุขภาพ ติดตามคุณภาพการนอน

2. ใส่ติดตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง น้ำหนักเบา แบตเตอรี่อึดขึ้น ใช้งานได้นานถึง 6 วัน

3. เลือกจัดเก็บเพลย์ลิสต์โปรดเข้าสมาร์ทวอชง่าย ๆ ให้ทุกกิจกรรมเติมเต็มด้วยเสียงเพลง

4. เชื่อมต่อการใช้งาน e-wallet ด้วยระบบชำระเงินแบบไร้การสัมผัส ผ่าน Garmin Pay

5. โดนใจสายแฟชั่นรักสุขภาพ หลากสีหลากสไตล์ ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 7,190 บาท วางขายพร้อมกันทั่วประเทศแล้ววันนี้

6.  รูปทรงทันสมัยดีไซน์หน้าจอทรงเหลี่ยม สีสันสดใส คมชัดทุกมุมมอง พร้อมปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ ออกแบบให้มีน้ำหนักเบา สามารถใส่ติดตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดไว เพราะสามารถใช้งานได้นานถึง 6 วัน ในโหมดสมาร์ทวอทช์ ครบทุกฟังก์ชันจบในสมาร์ทวอทช์เดียว ด้วยราคาจับต้องได้ เริ่มต้นเพียง 7,190 บาท

7. มีการแจ้งเตือนโซเชียลมีเดียที่รองรับภาษาไทย สำหรับทุกข้อความและสายเรียกเข้า 


และนี่ก็คือสมาร์ทวอทช์ Garmin VENU SQ ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่ามันเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเพลงโปรดด้วยการดาวน์โหลดเพลงไปยังนาฬิกาได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก รวมถึงเพลย์ลิสต์จาก Spotify พร้อมฟังก์ชันเสริมที่สามารถเชื่อมต่อกับหูฟังด้วยบลูทูธ และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญ สมาร์ทวอทช์ Garmin VENU SQ ยังพร้อมตอบโจทย์สายแฟชั่นยุค New Normal ด้วย Garmin Pay ให้สามารถชำระเงินแบบไร้สัมผัสได้เลยทันที

หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Shadow Gray, White และ Orchid และ VENU SQ Music มีทั้งหมด 4 สีได้แก่ Black, Light Sand, Navy และ Moss มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ โดยในรุ่น VENU SQ ราคา 7,190 บาท และรุ่น VENU SQ Music ราคา 8,990 บาท สามารถหาซื้อที่ร้านตัวแทนจำหน่าย การ์มินทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.alive.store

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This