ข่าวดี สมาร์ทโฟน Honor 50 Series เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่ายแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า Honor เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 50 และ Honor 50 Pro ทางการ พร้อมยืนยันว่าสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตรองรับ GMS (Google Mobile Services) อย่างแน่นอน 

รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลย

  • Honor เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 50 และ Honor 50 Pro อย่างทางการแล้วในประเทศจีน พร้อมยืนยันว่าสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตของ Honor สนับสนุน GMS (Google Mobile Services) อย่างแน่นอน และพร้อมติดตั้งล่วงหน้าบนอุปกรณ์ที่เข้ากันได้ตามรูปแบบการอนุญาตและการกำกับดูแลของ Google
  • ไม่ใช่เพียงซอฟต์แวร์เท่านั้นที่ Honor ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทในสหรัฐอเมริกา ยังรวมถึงฮาร์ดแวร์ด้วย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Honor ยังมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon ของ Qualcomm
  • Honor 50 มาพร้อมจอแสดงผล ขนาด 57 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 778G กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 100MP + 8MP ultra wide-angle + 2MP macro + 2MP depth sensor ความจุแบตเตอรี่ 4,300mAh รองรับชาร์จเร็ว 66W
  • Honor 50 Pro มาพร้อมจอแสดงผล ขนาด 72 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 778G กล้องคู่หน้า 32MP + 12MP กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 100MP + 8MP ultra wide-angle + 2MP macro + 2MP depth sensor ความจุแบตเตอรี่ 4,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 100W
  • Honor 50 มาในราคาเริ่มต้น 2,699 หยวน หรือราว 13,190 บาท และ Honor 50 Pro มีราคาเริ่มต้น 3,699 หยวน หรือราว 18,090 บาท นอกจากนี้ ยังมีรุ่นน้องเล็ก Honor 50 SE ราคาเริ่มต้น 2,399 หยวน หรือราว 11,690 บาท

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน Honor 50 Series ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ทุกคน สำหรับใครที่สนใจ สินค้าจะเริ่มเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในจีน ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2021 เป็นต้นไป และมีแผนขยายไปยังต่างประเทศด้วย ได้แก่ ฝรั่งเศส, มาเลเซีย, เม็กซิโก, รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบียอารเบีย และ สหราชอาณาจักร ตามลำดับ

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This