ข่าวดี! สมาร์ทโฟน HONOR X8 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน HONOR X8 5G เปิดตัวทางการแล้ว จุดเด่นคือใช้ชิป Snapdragon 480+ กล้องหลัง 48MP Triple Camera ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน HONOR X8 5G ได้ดังนี้

  • สมาร์ทโฟน HONOR X8 ที่เปิดตัวในไทยช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นเวอร์ชั่น 4G ที่มาพร้อมชิป Snapdragon 680 แต่ล่าสุดได้เปิดตัวเวอร์ชั่น 5G และเปลี่ยนมาใช้ชิป Snapdragon 480+ โดยมีการปรับปรุงดีไซน์เพียงเล็กน้อย เนื่องจากถูกถอดกล้องหลังออกไป 1 ตัว
  • นอกจากชิปประมวลผลที่ถูกเปลี่ยน HONOR X8 5G ยังมีการเปลี่ยนแปลงระบบกล้องหลังด้วย โดยมีกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล + กล้อง Depth + กล้อง Macro ส่วนกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ขณะที่ HONOR X8 4G มีกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยกล้อง Ultra Wide และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล
  • HONOR X8 5G มาพร้อมจอแสดงผล TFT LCD ความละเอียด 1600 x 720 พิกเซล ขนาด 5 นิ้ว ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 11 ครอบทับด้วย Magic UI 4.2 ความจำ RAM 6GB + ROM 128GB แบตเตอรี่ 5000mAh รองรับชาร์จเร็ว 22.5W

ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับราคาและแผนการวางจำหน่าย ดังนั้นหากมีข่าวคืบหน้าประการใดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อีก เราจะรีบอัพเดทให้ทุกท่านได้ทราบก่อนใครทันที

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This