ข่าวดี สมาร์ทโฟน OnePlus 8T ที่หลายคนรอคอยนั้นได้เผยดีไซน์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้คอไอทีทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OnePlus 8T ที่หลายคนรอคอยนั้นได้เผยดีไซน์ออกมาแล้ว ผ่านวิดีโอทีเซอร์ ซึ่งจะมีความสวยงามน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ลองมาดูกันเล้ยย

สรุปข่าวความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟน OnePlus 8T ที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้

  1. OnePlus ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ออกมาโปรโมทสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ OnePlus 8T โดยเผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลังอย่างชัดเจน รวมถึงระบบกล้องหลัง 4 ตัว 48MP Quad Camera พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS (Optical Image Stabilization)
  2. ยังไม่ชัดเจนว่า OnePlus 8T จะมีให้เลือกกี่สี แต่สีที่เห็นอยู่นี้เรียกว่าสีเขียว Aquamarine Green ที่ผ่านการเคลือบฟิล์ม 7 ชั้น เพื่อให้เกิดความเงางาม สะท้อนเฉดสีเขียวและสีน้ำเงินออกมาอย่างเด่นชัด พร้อมใช้เทคนิคการสะท้อนแบบกระจาย ซึ่งเป็นรูปแบบของการหักเหของแสงที่กระจายแสงในมุมและทิศทางที่แผ่ขยาย เพื่อสร้างพื้นผิวที่สะอาดและเปล่งประกาย และช่วยลดการสะสมของลายนิ้วมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. OnePlus 8T จะได้รับการเปิดตัวทางการในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED Full HD+ ให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอ 120Hz ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 865 (ไม่ใช่รุ่น 856+) และรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 65W

และนี่ก็คือดีไซน์ของสมาร์ทโฟน OnePlus 8T ที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะสร้างความตื่นเต้นแก่คอไอทีและเหล่าสาวกกันได้ทุกคน และหากมีความเคลื่อนไหวใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวนี้ เราจะรีบแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบทันที

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This