ข่าวดี!! สมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 อาจได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาววันพลัส และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 อาจได้รับการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ รองรับชาร์จเร็ว 150 W ใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 ได้ดังนี้

  • หลังจากสมาร์ทโฟน OnePlus 10R 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ได้รับการเปิดตัวในอินเดียไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีข่าวว่า OnePlus Nord 3 กำลังจะเข้ามาเสริมทัพเพื่อเป็นอีกทางเลือกในตลาดอินเดีย ซึ่งแน่นอนว่าจะขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ เช่นเดียวกัน
  • แหล่งข่าวพบชื่อสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ทางการของ OnePlus ในประเทศอินเดีย แต่ไม่ได้เผยให้เห็นดีไซน์หรือรายละเอียดใดๆ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นสัญญาณว่า OnePlus Nord 3 กำลังจะได้รับการเปิดตัวในอนาคตอันใกล้นี้
  • OnePlus Nord 3 เคยถูกลือว่า จะมาพร้อมจอแสดงผล Full HD+ (2412 x 1080) ขนาด 7 นิ้ว รองรับอัตราการรีเฟรช 120Hz ติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอ วางกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX766 รูรับแสง f/1.88 ส่วนกล้องอีก 2 ตัว มีความละเอียด 8 และ 2 ล้านพิกเซล ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 8100 ความจำ RAM 12GB แบบ LPDDR5 จับคู่กับ ROM แบบ UFS 3.1 แบตเตอรี่ 4500mAh รองรับชาร์จเร็ว 150W

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus Nord 3 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีชาววันพลัสทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะได้รับการเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This