ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO A31 รุ่นอัพเกรด RAM 6GB และ ROM 128 GB ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและพร้อมวางจำหน่ายแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่าสมาร์ทโฟน OPPO A31 รุ่นอัพเกรด RAM 6GB และ ROM 128 GB ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่า แรง ลื่น ยิ่งกว่าเดิม ในราคาเพียง 6,999 บาท หากใครสนใจก็ลองเลื่อนลงไปชมรายละเอียดกันเล้ยย 

ข้อมูลที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน OPPO A31 รุ่นอัพเกรด ตัวนี้ มีดังนี้ 

1. OPPO A31 ตัวนี้เป็นสมาร์ทโฟนจาก A Series ที่อัพเกรด RAM เป็น 6GB ทั้งยังมาพร้อมกับ ROM 128GB เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้เร็ว แรง ลื่นไหล ยิ่งขึ้น

2. OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB โดดเด่นด้วย RAM 6GB และ ROM ที่ให้มาถึง 128 GB พร้อมตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆได้อย่างจุใจ ไม่ต้องกลัวความจำเต็ม

3. มาพร้อม  AI 3 กล้องหลังความละเอียดสูงสุด 12 ล้านพิกเซล ให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพในโหมดต่างๆได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น 

4. สามารถถ่ายภาพระยะใกล้ถึง 4 เซนติเมตรด้วย เลนส์ Macro

5.  เลือกใช้หน้าจอจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว เพิ่มอรรถรสในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

6. มี SOLOOP Application ให้คุณสนุกไปกับการตัดต่อวิดีโอได้อย่างมืออาชีพด้วย  ที่ให้คุณสามารถสร้างวีดิโอคอนเท้นต์ได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้วพร้อมแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

7. OPPO A31 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา และบาง เพื่อให้ผู้ใช้ถือได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น

8. มาพร้อมทั้งฝาหลังแบบ 3D อันโดดเด่นทั้งสีขาว Fantasy White ที่มีการไล่เฉดสีได้สวย ละมุน น่าสัมผัส และ สีดำ Mystery Black ที่ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา

9. OPPO A31 Series มีทั้งหมดด้วยกัน 2 รุ่นคือ OPPO A31 RAM 4GB + ROM 128GB  ในราคา 5,999 บาท และ OPPO A31 RAM 6GB + ROM 128GB  ราคา 6,999 บาท 

และนี่ก็คือความน่าสนใจของ OPPO A31  รุ่นอัพเกรดที่เราอยากนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม 2563  โดยสามารถซื้อได้ที่ออปโป้ แบรนด์ช็อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางจำหน่ายออนไลน์ที่ https://onlineoppo.com/

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

เว็บไซต์ https://www.oppo.com/th 

และ https://www.facebook.com/oppothai

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This