ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO A92s ที่หลายคนรอมานาน วันนี้ได้ถูกปล่อยภาพเรนเดอร์ทางการออกมาแล้ว

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับวันนี้เรามีข่าวดีมาแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO A92s ที่หลายคนรอมานาน วันนี้ได้ถูกปล่อยภาพเรนเดอร์ทางการออกมาแล้ว เผยดีไซน์และสีสันอย่างชัดเจน จะสวยงามและน่าสนใจแค่ไหน วันนี้เราได้รวบรวมมาไว้ให้ได้ทราบกันแล้ว 

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO A92s ดังนี้ 

1. สมาร์ทโฟนรุ่นนี้คือรุ่นใหม่ของ OPPO A Series

2. จะมาพร้อมจอแสดงผล LCD ขนาด 6.57 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 120Hz และจะรองรับ 5G ซึ่งถือเป็นสเปกระดับเรือธง

3. จะมาพร้อมกล้องคู่เซลฟี่ 16 + 2 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นกล้องหลัก กับกล้องอัลตร้าไวด์ กล้องหลัง 4 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และกล้องจับระยะชัดลึก 2 ล้านพิกเซล

4. ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 สวมทับด้วย ColorOS 7

5. ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 800 ความจำ RAM แบบ LPDDR4X (สูงสุด 12GB) จับคู่กับ ROM แบบ UFS 2.1 (สูงสุด 256GB)

6. แบตเตอรี่ 4,000mA และจอแสดงผล Full HD+ อัตราส่วนภาพ 20:9

และนี่ก็คือข้อมูลที่น่าสนใจทั้งหมดที่เราพอจะทราบเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO A92s ที่เราอยากจะแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ โดยคาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีราคาเริ่มต้น 2,499 หยวน หรือราว 11,550 บาท  มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว, สีชมพู และ สีน้ำเงินเข้ม หากใครสนใจก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อม เร็วๆ นี้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวอย่างแน่นอน 

ที่มา – Playfuldroid

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This