ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO A92s เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ รองรับ 5G และสเป็คระดับเรือธง

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับข่าวความเคลื่อนไหวในโลกไอที สำหรับในครั้งนี้เรามีข่าวดีสำหรับคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่มาแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO A92s เตรียมเปิดตัวในเร็วๆ นี้ รองรับ 5G และอาจมาพร้อมจอแสดงผล 120Hz หากใครสนใจก็ลองเลื่อนลงมาอ่านรายละเอียดกันได้เลย 

สมาร์ทโฟน OPPO A92s ที่หลายคนเฝ้ารอ ตอนนี้ได้ถูกปล่อยรูปภาพทีเซอร์ออกมาแล้ว พร้อมสเป็คที่คาดการณ์ได้ดังนี้ 

1.  มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED

2. รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือบนจอแสดงผล In-Display Fingerprint 3.0

3. มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 20W VOOC Flash Charge  

4.  รองรับเครือข่าย 5G

5. มีตัวเลข 120Hz ชี้ไปที่จอแสดงผลพร้อมข้อความภาษาจีน ทำให้เรายังไม่สามารถสรุปได้ว่า 120Hz หมายถึงอัตราการรีเฟรชหน้าจอ หรือ อัตราการตอบสนองต่อการสัมผัสหน้าจอ

6. อาจใช้ชิป 5G ของ MediaTek Dimensity 800

7. มาพร้อมจอแสดงผล LCD ขนาด 6.57 นิ้ว

8. ความจำ RAM แบบ LPDDR4X จับคู่กับ ROM แบบ UFS 2.1

9. ความจุแบตเตอรี่ 4,000mAh และอาจรองรับ VOOC Flash Charge

10. อาจจะมาพร้อมกล้อง 48 ล้านพิกเซล (Sony IMX586) + กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล + กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล + กล้องถ่ายภาพบุคคล 2 ล้านพิกเซล กล้องคู่เซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล (Sony IMX471) + กล้องถ่ายภาพบุคคล 2 ล้านพิกเซล โดยมีขนาดบอดี้ 163.8 x 75.5 x 8.1 มิลลิเมตร น้ำหนัก 184 กรัม

กำหนดการเปิดตัว OPPO A92s ยังไม่ชัดเจน  แต่คาดว่าน่าจะเป็นเร็วๆ นี้ หากใครสนใจอยากได้ก็คงต้องติดตามกันต่อไป หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้เราจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบทันที 

ที่มา – SparrowsNews

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This