ข่าวดี สมาร์ทโฟน OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition พร้อมให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับในครั้งนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักสมาร์ทโฟน OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยหรูที่หลายคนเฝ้ารอ ข่าวดีคือวันนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว 

ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน สมาร์ทโฟน OPPO Reno3 Pro สีขาว Sky White Limited Edition มีดังนี้ 

1. สมาร์ทโฟน OPPO Reno3 Pro สี Sky White Limited Edition จัดเป็นสีที่สวยงาม ซึ่งสีนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่เฉดสีของท้องฟ้าตอนเช้าจนผู้คนต่างเรียกร้องอยากจับจองเป็นเจ้าของ มาพร้อมดีไซน์สวยงาม ทั้งตัวเครื่องเองก็มีน้ำหนักเบา บาง เรียบหรู    

2. มาพร้อมกล้องหน้าคู่คมชัดที่สุดในโลก โดยให้มาถึง 44MP อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์สายเซลฟี่อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ultra Night Selfie Mode ที่จะมืดแค่ไหนก็ยังสามารถถ่ายภาพได้คมชัด Dual lens Bokeh เซลฟี่ละลายหลังได้อย่างมีมิติ รวมไปถึง โหมด AI Beauty ที่ช่วยให้ภาพถ่ายเซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติทุกช็อต

3.  กล้องหลังก็ให้มาถึง 4 ตัว พร้อมคมชัดสูงสุด 64MP เก็บภาพได้ทุกมุมมอง ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล ภาพซูมที่สามารถซูมดิจิตอลได้ถึง 20 เท่า หรือจะเป็นฟังก์ชั่น Ultra Clear 108MP Image ให้ความละเอียดมากถึง 108MP และ Ultra Dark Mode ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้สวยแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนี้ยังมี Ultra Steady Video 2.0 ถ่ายวิดีโอได้นิ่งทุกช็อต พร้อมฟังก์ชั่น Video Bokeh, Video Zoom และ AI Beauty Mode รวมถึงแอป SOLOOP แอปสำหรับตัดต่อวิดีโอเสมือนมืออาชีพ 

4. OPPO Reno3 Pro  มีหน้าจอแสดงผลแบบ แบบ Super AMOLED กว้างถึง 6.4 นิ้ว ซึ่งจะมีการปรับความสว่างตามการใช้งาน ทั้งยังช่วยถนอมสายตาอีกด้วย

5. OPPO Reno3 Pro มาพร้อม RAM 8GB + ROM 256GB

6. มีเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 ให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้น

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OPPO Reno3 Pro Sky White Limited Edition ที่เราอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักในครั้งนี้ จะเห็นได้ว่ามันเป็นสมาร์ทโฟนที่ได้นำเทคโนโลยีและแฟชั่นมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และในด้านฟังก์ชั่นก็จัดเต็ม ให้มาครบ ตอบทุกโจทย์ความต้องการเลยก็ว่าได้ หากใครสนใจ สินค้าตัวนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว ในราคาเพียง 18,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป  

สำหรับใครที่จนใจก็สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่

https://facebook.com/oppothai/

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This