ข่าวดี! สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 4G เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวออปโป้ และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ ครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 4G เปิดตัวแล้ว จุดเด่นคือมาพร้อมจอ 90Hz AMOLED ใช้ชิป Snapdragon 680 ราคาราว 11,990 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับ OPPO Reno8 4G ได้ดังนี้

  • หลังจากทำตลาด OPPO Reno8 5G ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด OPPO ก็เปิดตัวเวอร์ชั่น 4G อย่างทางการแล้วในประเทศอินโดนีเซีย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2022 เป็นต้นไป ในราคา ราคา 4,999,000 รูเปียห์ หรือราว 11,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Dawnlight Gold และ Starlight Black
  • OPPO Reno8 4G มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ความละเอียด Full HD+ ขนาด 43 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 90Hz เจาะหลุมไว้ที่มุมบนเพื่อติดตั้งกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล, กล้อง Depth 2 ล้านพิกเซล และ กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล
  • OPPO Reno8 4G ทำงานบนพื้นฐาน Android 12 ครอบทับด้วย ColorOS 12.1 ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 680 ความจำ RAM 8GB (ขยาย RAM ได้อีก 5GB ด้วยความจำเสมือน) จับคู่กับ ROM 256GB แบตเตอรี่ 4,500mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 4G ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ทราบแล้ว ใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This