ข่าวดี สมาร์ทโฟน POCO 3 สุดประหยัด สเปคแน่น มาพร้อมชิป Snapdragon 662 เริ่มทยอยเปิดตัวตามภูมิภาคต่างๆ ของโลกแล้ว ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ประมาณ 5,400 บาท

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในแวดวงไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน POCO M3 ซึ่งมาพร้อมชิป Snapdragon 662 ได้ถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว  สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน POCO M3 ได้ดังนี้

  1. สมาร์ทโฟน POCO มาพร้อมจอแสดงผล IPS LCD ความละเอียด Full HD+ ขนาด 6.53 นิ้ว ป้องกันรอยด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 3 และติดตั้งกล้องเซลฟี่ 8 ล้านพิกเซล ไว้ในรอยบากแบบหยดน้ำ
  2. POCO M3 ได้รับกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.79 + กล้อง Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 + กล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.4 สเปกกล้องหลังทั้ง 3 ตัว ช่วยให้ POCO M3 ถ่ายภาพได้ดีในที่แสงน้อย ภาพถ่ายใกล้วัตถุ และภาพถ่ายบุคคลแบบหน้าชัดหลังเบลอ
  3. ทำงานบนพื้นฐาน Android 10 (รองรับการอัพเดทเป็น Android 11) ครอบทับด้วย MIUI 12 ใช้ชิปประมวลผลระดับ 11 นาโนเมตร Qualcomm Snapdragon 662 ความจำ RAM 4GB จับคู่กับ ROM 64GB และ 128GB5. มาพร้อมลำโพงสเตอริโอ ติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ที่ขอบด้านข้าง และฝังอินฟราเรด IR Blaster มาให้ด้วย
  4. สมาร์ทโฟนตัวนี้มีจุดเด่นที่แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 6000mAh ใช้งานอย่างหนักได้นาน 1.5 วัน ใช้งานทั่วไปนาน 3 วัน และใช้งานแบบประหยัดพลังงานได้นานถึง 5 วัน โดยรองรับการชาร์จ 18W

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน POCO M3 ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ โดยสมาร์ทโฟนตัวนีจะวางวางจำหน่ายทั้งในสหรัฐอเมริกา และ ยุโรป จากนั้นจะทยอยวางจำหน่ายไปทั่วโลกในช่วงปลายปี 2020 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 149 ยูโร หรือราว 5,400 บาท สำหรับรุ่น 64GB และ 169 ยูโร หรือราว 6,100 บาท สำหรับรุ่น 128GB

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ปรับตัวใหม่! ตลาดหุ้นโลกและผลการประชุมธนาคารกลางส่งสัญญาณอะไรบ้าง?

สัปดาห์นี้เราเห็นการเคลื่อนไหวใหญ่ในตลาดหุ้นทั่วโลก ที่มาพร้อมกับการตัดสินใจสำคัญจากธนาคารกลางหลายแห่ง ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงดอกเบี้ยไปจนถึงการอัปเดตเศรษฐกิจที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่น่าสนใจคือ ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ได้ให้สัญญาณว่าอาจจะมีการลดอัตราดอกเบี้ยในปีนี้ ตามด้วยธนาคารกลางสวิสฯ ที่เริ่มต้นด้วยการลดดอกเบี้ยลง 0.25% เป็นการตอบสนองต่อเงินเฟ้อที่ลดลง ในอีกด้านของโลก, ธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ก็ทำการปรับขึ้นดอกเบี้ยเป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี ขณะที่ยังคงนโยบายการซื้อพันธบัตร เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจในขณะนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This