ข่าวดี สมาร์ทโฟน realme 7 Pro ที่มาพร้อมชาร์จไว 65W SuperDart Charge เตรียมเปิดตัวในไทย 17 กันยายนนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เราก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ทราบว่า realme 7 Pro ชาร์จไว 65W SuperDart Charge เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ ใครสนใจอยากได้ก็ตามมาอ่านข้อมูลและรายละเอียดในนี้กันได้เล้ยย 

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน realme 7 Pro ที่หลายคนรอคอยได้ดังนี้ 

  1. realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก พร้อมเปิดตัว realme 7 Pro สมาร์ทโฟน เหนือขั้นแห่งปี มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 65W Superdart Charge พร้อมเผยโฉมให้ทุกคนได้ชมแล้ว 

  2. realme 7 Pro มาพร้อมกับเทคโนโลยีการชาร์จเร็ว 65W SuperDart Charge นวัตกรรมการชาร์จเร็วที่เหนือขั้น เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการชาร์จ สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ภายในระยะเวลาเพียง 34 นาที และในการชาร์จแบตเตอรี่ 13% ยังใช้เวลาเพียง 3 นาทีเท่านั้น พร้อมระบบความปลอดภัยมากถึง 5 ชั้น สามารถควบคุมอุณหภูมิและระบายความร้อนเพื่อป้องกันไม่ให้ความร้อนสูงเกินไป โดยจะควบคุมอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 40 องศา

  3. นอกจากนี้ยังตอกย้ำคุณภาพ realme 7 Pro ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก TÜV Rheinland Smartphone Reliability (ทียูวี ไรน์แลนด์) ซึ่งเป็นองค์กรอิสระด้านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมหลากประเภทซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจในคุณภาพและความทนทาน ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งานในทุกสถานการณ์

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน realme 7 Pro ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ หากใครสนใจอยากได้ก็เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดตัว realme 7 Pro ในวันที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 16:00 น. ผ่านช่องทางเพจ realme TH, Youtube channel : realmeThailand และ Lazada ติดตามความพิเศษต่างๆเกี่ยวกับ realme 7 Pro ได้ทางเพจ realme TH https://www.facebook.com/realmeTH

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This