ข่าวดี สมาร์ทโฟน realme 7i ได้ถูกเปิดตัวในอินเดีย และพร้อมวางจำหน่าย 16 ตุลาคมศกนี้

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการแนะนำสินค้าไอทีเปิดตัวใหม่ที่น่าสนใจ สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้คอไอทีทุกคนได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน realme 7i ได้เปิดตัวในอินเดีย และพร้อมวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งมันจะสวยงาม สเปคแน่นน่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างไร ลองมาดูกันเล้ยย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟน realme 7i ได้ดังนี้

  1. realme 7i เปิดตัวครั้งแรกในประเทศอินโดนีเซียเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อนจะเปิดตัวในประเทศอินเดีย และจะทำตลาดในประเทศไทยด้วยเช่นกัน
  2. โดยชูจุดเด่นที่จอแสดงผล 90Hz Ultra Smooth Display ขนาด 6.5 นิ้ว ใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 662 ความจำ RAM 8GB จับคู่กับ ROM 128GB
  3. กล้องหลัง 64MP AI Quad Camera กล้องหน้า 16MP In-display Selfie Camera
  4. ความจุแบตเตอรี่ 5000mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W

และนี่ก็คือสมาร์ทโฟน realme 7i ที่เราอยากให้เพื่อนๆ ได้รู้จักในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ถูกใจคอไอทีกันทุกคน โดยสมาร์ทโฟน realme 7i จะเริ่มวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2020 เป็นต้นไป ผ่านร้านค้า Flipkart ราคา 11,999 รูปี หรือราว 5,190 บาท สำหรับรุ่น RAM 4GB + ROM 64GB และราคา 12,999 รูปี หรือราว 5,590 บาท สำหรับรุ่น RAM 4GB + ROM 128GB

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This