ข่าวดี สมาร์ทโฟน realme 8s 5G จะเปิดตัวทางการ 9 กันยายนนี้

Must Read

สวัสดีคอไอที และคนที่กำลังอยากได้สมาร์ทโฟนใหม่ทุกคน วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน realme 8s 5G จะเปิดตัวทางการในวันที่ 9 กันยายนนี้ ยืนยันใช้ชิป MediaTek Dimensity 810 สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดกันเล้ยย

สรุปอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน realme 8s 5G ได้ดังนี้

  • realme ประกาศเปิดตัว realme 8s 5G ในวันที่ 9 กันยายนนี้ โดยยืนยันว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมชิปประมวลผล Dimensity 810 จาก MediaTek
  • ซึ่ง Dimensity 810 เป็นชิประดับ 6 นาโนเมตร รองรับ 5G และมีประสิทธิภาพด้าน CPU ดีขึ้น 16% สัญญาณนาฬิกาให้ความเร็วเพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบกับชิป Dimensity 720
  • อย่างไรก็ดี สมาร์ทโฟน realme 8s 5G ยังไม่ถูกเปิดเผยสเปกออกมา แต่เคยถูกลือว่า จะมาพร้อมจอแสดงผล ขนาด 5 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรช 90Hz กล้องเซลฟี่ 16MP กล้องหลัง 64MP AI Triple Camera ความจำ RAM 6GB หรือ 8GB จับคู่กับ ROM 128GB หรือ 256GB ความจุแบตเตอรี่ 5,000mAh ชาร์จเร็ว 33W ทำงานบนพื้นฐาน ระบบปฏิบัติการ Android 11 สวมทับด้วย realme UI 2.0

และนี่ก็คืออัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน realme 8s 5G ที่เราอยากจะนำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจของคอสาวกเรียลมีทุกคน สำหรับใครที่สนใจอยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ก็เตรียมตัวกันไว้ให้พร้อมได้เลย เพราะคาดว่าสินค้าจะไดรับการเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This