ข่าวดี สมาร์ทโฟน realme C31 เปิดตัว และวางจำหน่ายในอินโดนิเซียแล้ว

Must Read

ชาวเรียลมี และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่มารวมกันทางนี้ เพราะวันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า สมาร์ทโฟน realme C31 เปิดตัวแล้ว มาพร้อมแบตเตอรี่ 5000mAh กล้องหลัง 3 ตัว ใช้ชิป Unisoc T612 ราคาเริ่มต้นราว 3,790 บาท สำหรับใครที่สนใจอยากได้ก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้กันเลย

สรุปข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ได้ดังนี้

  • ล่าสุด realme ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน realme C31 อย่างทางการในอินโดนีเซีย โดยมีดีไซน์คล้ายกับ realme C35 ที่วางจำหน่ายในไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ในภาพรวม realme C35 มีภาพลักษณ์ที่หรูหรากว่า
  • โดยสมาร์ทโฟน realme C31 มีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ให้อัตราส่วนหน้าจอต่อบอดี้ 88.7% ขอบบนทำรอยบากแบบหยดน้ำสำหรับวางกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ขอบด้านข้างบาง 8.4 มิลลิเมตร พร้อมติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรวมกับปุ่มเพาเวอร์ ด้านล่างยังมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 มิลลิเมตร แต่ยังคงใช้พอร์ต microUSB ซึ่งเป็นช่องทางจ่ายพลังงานไปยังแบตเตอรี่ 5000mAh ที่อยู่ภายใน
  • realme C31 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ realme UI R Edition บนพื้นฐาน Android 11 ใ้ช้ชิปประมวลผล Unisoc T612 ความจำ RAM 3GB + ROM 32GB / RAM 4GB + ROM 64GB สนับสนุนการ์ด microSD สูงสุด 1TB และได้รับกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 13 ล้านพิกเซล + กล้อง Portrait B&W + กล้อง Macro
  • realme C31 มีแผนเปิดตัวในอินเดียวันที่ 31 มีนาคมนี้ แต่เริ่มวางจำหน่ายแล้วในอินโดนีเซีย มาในสีเงิน Light Silver และ สีเขียวเข้ม Dark Green ราคาเริ่มต้น 1,599,000 รูเปียห์ หรือราว 3,790 บาท สำหรับรุ่น RAM 3GB และ ราคา 1,749,000 รูเปียห์ หรือราว 4,090 บาท สำหรับรุ่น RAM 4GB

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน realme C31 ที่เราอยากแจ้งให้เพื่อนๆ ได้ทราบในครั้งนี้ ก็หวังว่าจะเป็นที่ชื่นชอบถูกใจคอไอทีทุกคน หลังจากที่ได้ชมจบไป ใครที่สนใจอยากได้ก็เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะคาดว่าสินค้าวางจำหน่ายไทยเร็วๆ นี้

ที่มา

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

ชัยชนะสุดยิ่งใหญ่! Compact Family Club คว้าแชมป์ Toyota Gazoo Racing Motorsport

ในงาน Toyota Gazoo Racing Motorsport ปี 2023 ที่ผ่านมานี้, ทีม Compact Brakes Superclub Racing ภายใต้การนำของ Compact Family Club ได้สร้างชื่อเสียงอย่างมากในวงการมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการคว้ารางวัลมากมายในรายการแข่งขันครั้งนี้...
- Advertisement -

More Articles Like This