ข่าวดี! สมาร์ทโฟน realme GT Neo3 Naruto Limited Edition เปิดตัวแล้ว

Must Read

สวัสดีคอไอที ชาวเรียลมี และคนที่กำลังอยากได้มือถือใหม่ วันนี้เรามีข่าวดีจะแจ้งให้ทราบว่า ตอนนี้สมาร์ทโฟน realme GT Neo3 Naruto Limited Edition เปิดตัวแล้ว ในราคาราว 14,290 บาท ใครสนใจก็ตามมาดูรายละเอียดที่ด้านล่างนี้เลย

สรุปข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน realme GT Neo3 Naruto Limited Edition ได้ดังนี้

  • เร็วๆ นี้ realme เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษเอาใจสาวก Naruto อนิเมะยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น realme GT Neo3 Naruto Limited Edition โดยเป็นการนำ realme GT Neo3 มาปรับโฉมใหม่ให้เข้ากับธีมของ Naruto ทำให้มีตัวเครื่องสีส้มตัดกับสีดำ และมีสัญลักษณ์ที่พบในแถบคาดศีรษะของ Naruto ทำจากโลหะติดตั้งไว้ที่ด้านหลัง
  • realme GT Neo3 Naruto Limited Edition มีพื้นฐานมาจากสมาร์ทโฟน realme GT Neo3 ที่รองรับชาร์จเร็ว 150W หมายความว่ามีความจุแบตเตอรี่ 4500mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่ถึงระดับ 50% ภายในเวลาเพียง 5 นาที
  • สเปกโดยรวมของ realme GT Neo3 Naruto Limited Edition ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นพื้นฐาน มาพร้อมจอแสดงผล OLED ให้สีสันมากกว่า 1 พันล้าน ขอบเขตสีกว้าง DCI-P3 100% ความละเอียด 2412 x 1080 พิกเซล ขนาด 7 นิ้ว ให้อัตราการรีเฟรชสูงสุด 120Hz และมีอัตราการตอบสนองต่อการสัมผัส หรือ Touch Sampling Rate ที่ 360Hz ได้รับระบบกล้องหลัง 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซล (Sony IMX766 OIS), กล้อง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซล และ กล้อง Macro 2 ล้านพิกเซล ทำงานบนพื้นฐาน Android 12 ครอบทับด้วย realme UI 3.0 ใช้ชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 8100 ความจำ RAM แบบ LPPDR5 + ROM แบบ UFS 3.1 และได้รับการติดตั้งระบบระบายความร้อนขนาดใหญ่ Stainless Steel Vapor Chamber Cooling System

realme GT Neo3 Naruto Limited Edition วางจำหน่ายในราคา 2,799 หยวน หรือราว 14,290 บาท มาพร้อม RAM 12GB + ROM 256GB และแถม Power Bank ดีไซน์พิเศษตามธีม Naruto มีความจุ 10,000mAh รองรับชาร์จเร็ว 33W ทั้งหมดถูกจัดส่งมาในกล่องดีไซน์พิเศษ พร้อมของที่ระลึกไว้ให้สะสม

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

สรุปสถานการณ์ตลาดการเงินและเศรษฐกิจโลก: ผลกระทบจาก Fed, ราคาน้ำมัน

ตลาดหุ้นทั่วโลกประสบกับการปรับตัวลดลง ขณะที่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐพุ่งสูงขึ้น ภายใต้ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการตัดสินใจของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed) ในเรื่องการปรับลดอัตราดอกเบี้ย ด้านราคาน้ำมันพบกับความผันผวน โดยมีการเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ก่อน และลดลงในวันที่ 8 เมษายน หลังการเจรจาหยุดยิงในตะวันออกกลาง ทองคำก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเช่นกัน เหตุการณ์แผ่นดินไหวในไต้หวันส่งผลกระทบจำกัดต่ออุตสาหกรรมผลิตชิป และตลาดหุ้นจีนได้รับประโยชน์จากข้อมูลเศรษฐกิจที่ดีกว่าคาด เงินเฟ้อในยุโรปก็แสดงถึงการลดลงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การลดดอกเบี้ยจากธนาคารกลางยุโรป (ECB) ในเดือนมิถุนายน ด้านผู้จัดการกองทุนต่างคาดการณ์ว่าตลาดโดยรวมจะแกว่งตัวตามข้อมูลเงินเฟ้อและผลประกอบการของบริษัทในสหรัฐฯ ภาพรวมตลาดที่ผ่านมาแกว่งตัวในแนวข้าง...
- Advertisement -

More Articles Like This