ข่าวดี สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Plus ที่หลายคนรอคอยจะได้รับจอแสดงผล 120Hz

Must Read

สวัสดีเพื่อนๆ ชาว ไอทีเมามันส์ ทุกคน พบกันเป็นประจำเช่นเคยกับการอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจในโลกไอที สำหรับครั้งนี้เรามีข่าวดีจะมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบว่า สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 20 Plus ที่หลายคนรอคอยจะได้รับจอแสดงผล 120Hz แต่ Note 20 ยังติดอยู่ที่ 60Hz รายละเอียดเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ลองมาดูกันเลย 

สรุปข่าวเกี่ยวกับหน้าจอของสมาร์ทโฟน Galaxy Note 20 ซีรีส์ ได้ดังนี้ 

1. สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นถัดไปของ Samsung ยังคงใช้จอแสดงผล ที่ให้อัตราการรีเฟรช 60Hz เหมือนสมาร์ทโฟนทั่วไป อย่างน้อยก็ยังจำกัดเฉพาะรุ่น Galaxy Note 20

2.  รุ่นพรีเมี่ยม Galaxy Note 20 Plus จะได้รับจอแสดงผล 120Hz อ้างอิงจาก Ross Young ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants

3. จอแสดงผล 120Hz ในปัจจุบันที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี LTPS ซึ่งจำเป็นต้องใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เพิ่มมากขึ้น

4. สำหรับ Galaxy Note 20 Plus ถูกอ้างว่าจะใช้เทคโนโลยี LTPO ที่เหมาะสำหรับอัตราการรีเฟรช 120Hz แต่ก็มีราคาแพงกว่า จึงทำให้ถูกจำกัดอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม

5. อย่างไรก็ตาม สมาร์ทโฟนเรือรุ่นปัจจุบันของ Samsung อย่าง Galaxy S20, Galaxy S20+ และ Galaxy S20 Ultra ล้วนสนับสนุนอัตราการรีเฟรช 120Hz ทั้ง 3 รุ่น และสามารถปรับเป็น 60Hz ได้ เพื่อประหยัดแบตเตอรี่

และนี่ก็คือข่าวความเคลื่อนไหวในโลกไอทีจากค่ายซัมซุงที่เราอยากจะแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบในครั้งนี้ หวังว่าคงเป็นที่ถูกใจสาวกซัมซุงกันทุกคน ใครที่รอสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ก็โปรดรออีกนิด ใกล้จะได้ใช้กันแล้วล่ะครับ 

ที่มา – Gsmarena

อัพเดท! ก่อนใคร

เรื่องราวเจ๋งๆ ล้ำๆ สดใหม่ถึงคุณโดยตรงเพียงแค่กรอก Email ไว้เท่านั้น

รายละเอียดเงื่อนไขที่ privacy policy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -

Latest News

เผยรายงานคนไทยเผชิญ SMS หลอกลวงมากสุดในเอเชียปี 2566 จาก Whoscall

ในยุคดิจิทัลที่ข้อมูลเป็นสิ่งที่ไหลเวียนได้รวดเร็วที่สุด ประเด็นเรื่องความปลอดภัยสารสนเทศก็เป็นหัวข้อที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดถึงอย่างต่อเนื่อง Whoscall, แอปพลิเคชั่นชั้นนำที่ช่วยในการระบุตัวตนของสายเรียกเข้าไม่ที่รู้จักและการป้องกันข้อความสแปม, ได้เปิดเผยรายงานประจำปี 2566 ที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยตกเป็นเหยื่อของ SMS หลอกลวงมากกว่าใครในเอเชียด้วยจำนวนถึง 58 ล้านข้อความ แม้ว่าในภูมิภาคเอเชียโดยรวมจะพบว่าการหลอกลวงมีแนวโน้มลดลงจากการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน แต่ในประเทศไทยกลับพบว่ามีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจ การหลอกลวงเหล่านี้รวมถึงการส่งข้อความที่มีลิงก์ปลอม, การหลอกลวงเกี่ยวกับการลงทุนและเว็บพนัน และการใช้ชื่อของหน่วยงานรัฐในการหลอกลวง การรายงานจาก Whoscall ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษในการรับข้อมูล พวกเขายังได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบ URL...
- Advertisement -

More Articles Like This